DỊCH VỤ HOA THỦY MỘC

63 TỈNH THÀNH

Hoa Thủy Mộc luôn cam kết đặt chất lượng hoa luôn tươi mới lên hàng đầu. Các mẫu hoa luôn được thiết kế thật tinh tế và kiểu dáng đa dạng.

Đăng bởi: adminweb, ngày 29/04/2020 - Lượt xem: 4278

Ý NGHĨA HOA HỒNG THEO MÀU SẮC

Nhắc đến hoa hồng, ai cũng nghĩ đến loài hoa tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào, lãng mạn và hạnh phúc. Chính vì những ý nghĩa như vậy nên hoa hồng được sử dụng trong rất nhiều dịp như chúc mừng sinh nhật, dịp kỷ niệm, hoa tặng 14/2, 8/3, 20/10 hay hoa cưới,…Tuy nhiên hoa hồng hàm chứa rất nhiều ý nghĩa, và mỗi màu sắc hoa hồng lại mang ý nghĩa khác nhau. 

Thật tốt khi biết ý nghĩa biểu tượng liên quan đến hoa hồng khi bạn tặng chúng cho những người thân yêu của bạn. Khi bạn có ý thức chọn một màu sắc, sự đa dạng hoặc số lượng hoa hồng nhất định cho ai đó, bạn sẽ mang đến một chiều sâu hoàn toàn mới cho cử chỉ tặng hoa hồng. Cùng Hoathuymoc.vn tìm hiểu ý nghĩa màu sắc của loài hoa hồng nhé:

Hoa hồng đỏ : 

Một bông hồng đỏ là một biểu hiện không thể nhầm lẫn của tình yêu. Hoa hồng đỏ truyền tải những cảm xúc sâu sắc - có thể là tình yêu, khao khát hoặc khát khao.Hoa hồng đỏ cũng có thể được sử dụng để truyền đạt sự tôn trọng, ngưỡng mộ hoặc tận tâm. Một bông hồng đỏ thẫm có thể được sử dụng để truyền tải sự hối tiếc và nỗi buồn chân thành.Số lượng hoa hồng đỏ có ý nghĩa lãng mạn đặc biệt liên quan đến chúng. 12 bông hồng đỏ là phổ biến nhất trong số tất cả những gì truyền tải "Hãy là của tôi" và "Tôi yêu bạn"

Hoa hồng trắng :

 

Màu trắng là màu của sự tinh khiết, khiết tịnh và ngây thơ . Những bông hoa trắng thường được kết hợp với sự khởi đầu mới và tạo nên một bản nhạc đệm lý tưởng cho cô dâu lần đầu tiên bước xuống lối đi. Hoa trắng có thể được sử dụng để truyền đạt sự cảm thông hoặc khiêm tốn. Màu trắng tượng trưng cho sự ngây thơ, duyên dáng và sự cảm thông. Hồng trắng không chỉ biểu tượng cho một tình yêu thuần khiết, cao thượng mà mặt khác, nó còn là loài hoa dành để bày tỏ lời xin lỗi đến người yêu nếu chẳng may bạn có mắc lỗi lầm.

Hoa hồng vàng : 

Hoa hồng vàng là một biểu hiện của sự phấn khích. Hoa hồng vàng gợi lên cảm giác vui tươi, ấm áp và chào đón. Họ là biểu tượng của tình bạn và sự quan tâm .Hoa hồng màu vàng, giống như những bông hồng khác, không mang một nét lãng mạn. Nó chỉ ra những cảm xúc thuần túy. Một khi bạn trao hoa hồng vàng cho một người nào đó thì đấy là cách để thừa nhận một tình bạn thực sự đã được hình thành. Vậy nên, khi ta muốn kết bạn với một ai đó thì hoa hồng vàng chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho thời điểm ấy.

Hoa hồng màu hồng :

 

Có rất nhiều biến thể của hoa hồng.Trên tất cả, hoa hồng màu hồng được sử dụng để truyền đạt những cảm xúc nhẹ nhàng như sự ngưỡng mộ, niềm vui và lòng biết ơn . Hoa hồng màu hồng nhạt là biểu thị của sự ngọt ngào và ngây thơ. Hoa hồng màu hồng đậm truyền đạt lòng biết ơn sâu sắc và sự đánh giá cao. Hoa hồng màu hồng cũng bao hàm sự thanh lịch và duyên dáng.

Hoa hồng cam : 

 

Trong khi một bông hồng màu vàng làm chúng ta nhớ đến mặt trời, thì một bông hồng màu cam lại khiến chúng ta nhớđến một ngọn lửa rực rỡ. Những bông hoa rực lửa này biểu thị niềm đam mê và năng lượng . Hoa hồng cam có thể được sử dụng để thể hiện mong muốn, niềm tự hào và nhiệt thành mãnh liệt. Họ cũng truyền đạt một cảm giác mê hoặc. Những bông hoa này chỉ là đối thủ của những bông hồng đỏ như những sứ giả của niềm đam mê trong sự lãng mạn.Bạn có thể trao hoa hồng cam cho bất cứ ai mà bạn thực sự thích, có thể là gia đình, bạn bè hoặc người yêu.

 Hoa hồng tím - màu oải hương : 

Một bông hồng oải hương như màu sắc của nó truyền tải sự mê hoặc. Nó cũng thể hiện "tình yêu từ cái nhìn đầu tiên" . Màu tối hơn của hoa hồng oải hương (gần với màu tím) truyền đạt một cảm giác vương giả và lộng lẫy.Những bông hồng này được sử dụng để thể hiện sự mê hoặc và đáng yêu.

Với sắc tím nhẹ nhàng mà đầy quyến rũ, loại hoa hồng này hiện được rất nhiều người yêu thích. Nếu như hoa hồng đỏ biểu tượng cho tình yêu lãng mạn và mãnh liệt thì hoa hồng tím lại tượng trưng cho tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Điều đó cũng có ý nghĩa rằng, khi bạn được ai đó tặng cho một bó hoa hồng tím thì chắc hẳn bạn đã khiến họ say như điếu đổ.

Hoa hồng xanh nước biển :

Hoa hồng xanh là một loài hoa rất hiếm và khó tìm. Do đó, màu xanh của hoa hồng mang một ý nghĩa về sự vĩnh cửu và quý hiếm. Vậy nên, khi một bông hoa hồng xanh được trao cho một người nào đó, thì điều đó chứng tỏ rằng người đó thực sự là rất đặc biệt, độc đáo và khó tìm. Hay nói cách khác, đó chính là sự ngưỡng mộ và tôn kính, thể hiện sự duy nhất chỉ có một. Hoa hồng xanh không thể đạt được một cách tự nhiên để chúng đại diện cho những điều không thể đạt được hoặc bí ẩn. Hoa hồng xanh do đó thể hiện mong muốn cho những điều không thể đạt được. Họ nói "Tôi không thể có bạn nhưng tôi không thể ngừng nghĩ về bạn.

Hoa hồng xanh lá cây :

 Màu xanh lá cây là màu của sự hài hòa, của sự sang trọng, của khả năng sinh sản. Nó cũng là một màu sắc biểu thị cho hòa bình và yên tĩnh. Hoa hồng xanh lá cây (đây là những bông hồng ngoài màu trắng với sắc xanh lục) có thể tượng trưng cho những lời chúc tốt đẹp nhất cho một cuộc sống mới thịnh vượng hoặc mong muốn phục hồi sức khỏe tốt

Trên đây là những thông điệp về ý nghĩa của màu sắc và số lượng hoa hồng mà Hoathuymoc.vn đã sưu tầm được. Để biết thêm về ý nghĩa các loại hoa cũng như đặt mua hoa, bạn có thể liên hệ trực tiếp với shop hoa tươi Hoathuymoc.vn nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hoa thủy mộc

Liên hệ với chuyên viên tư vấn

Email: hoatuoithuymoc@gmail.com

Hotline: 0917 722 789

Hình ảnh quảng cáo

hoa thủy mộc
Tin tức
SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

Shop hoa tươi quận Tân Phú cung cấp dịch vụ cắm hoa theo yêu cầu dành cho tất cả các sự kiện đặc biệt trong năm bao gồm: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tặng mẹ, hoa tươi, hoa chia buồn, hoa tặng người yêu, hoa tặng chồng, hoa tặng sếp,...

XEM THÊM

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN?  Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN? Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

Tặng hoa cho người yêu không còn là việc xa lạ với chúng ta, tuy nhiên nếu chọn đúng loài hoa tặng bạn gái mới quen sẽ giúp bạn thể hiện sự...

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Khi đặt mua hoa khai trương gửi tặng người thân, bạn bè là cách thể hiện sự chu đáo và quan tâm của bạn cũng đến gia chủ. Tuy nhiên, khi đặt...

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

Ngày khai trương được xem là một ngày đặc biệt quan trọng, đánh dấu cột mốc cho một khởi đầu mới với những ấp ủ và dự định phát triển...

Video
0