DỊCH VỤ HOA THỦY MỘC

63 TỈNH THÀNH

Hoa Thủy Mộc luôn cam kết đặt chất lượng hoa luôn tươi mới lên hàng đầu. Các mẫu hoa luôn được thiết kế thật tinh tế và kiểu dáng đa dạng.

Đăng bởi: adminweb, ngày 09/05/2020 - Lượt xem: 4200

BÍ ẨN VẺ ĐẸP HOA OẢI HƯƠNG

Có thể nói rằng, trong tất cả các loài hoa thì hoa Lavender là loài hoa mang được cái vẻ đẹp của xứ trời “Tây”.

Một vẻ đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng, lãng mạn và quyến rũ.Được mệnh danh là “thần dược” của tình yêu từ thời cổ đại, cho đến nay, khi nhắc đến hoa Lavender, mọi người sẽ nghĩ ngay rằng đó là biểu tượng của một tình yêu chung thủy và lãng mạn. Ở đó có sự thấu hiểu cũng như những chia sẻ chân thành trong tình yêu đôi lứa.

Bên cạnh đó, hoa Lavender còn mang đến ý nghĩa của sự may mắn. Chính điều này, mà việc cất giữ những nhánh hoa Lavender khô trong nhà luôn là thông điệp về sự bình an, suôn sẻ và may mắn.Ngoài hai ý nghĩa trên, thì hoa Lavender còn là quà tặng cho tình bạn trung thành và đôi khi chúng còn được biết là thông điệp về sự nghi ngờ trong tình yêu.

Là loại cây bụi có mùi thơm nồng, có lá mọc đối nhau, không có cuống và được phủ một lớp lông tơ rất mịn, với cuống hoa dài, màu xám và có góc cạnh. Đặc trưng của hoa có màu tím hoa cà, ống hoa được sắp xếp liên tục vòng quanh cuống hoa.

Vậy ý nghĩa của hoa như thế nào trong cuộc sống?
Trong ký ức của nhiều người, những cánh đồng hoa oải hương dài bất tận. Với màu tím hoa cả luôn là hình ảnh đẹp và thơ mộng. Nhờ vào mùi hương đặc biệt này mà Lavender còn được dùng để chiết xuất tinh dầu làm nước hoa.

Ngoài ra, người ta còn pha chế chúng với nhiều loại tinh dầu khác nhau. Như: tinh dầu chanh, tinh dầu bạc hà, tinh dầu thuộc họ cam quýt,… Hoa và cuống hoa chính là bộ phận được chiết xuất để làm tinh dầu oải hương. 

Bên cạnh đó, loài hoa này có tính sát trùng, chống viêm cũng đã được công nhận. Ứng dụng rộng rãi vào trong cuộc sống. Lavender cũng được biết đến với tác dụng làm thuốc an thần và chất kháng khuẩn. Nếu chẳng may bạn có vết thương hoặc vết bỏng thì có thể sử dụng tinh dầu Lavender. Bởi nó có tính sát trùng khá mạnh.

 

Ngoài ra, Lavender còn có công dụng làm túi bột thơm và hoa ướp khô. Chỉ cần một bó hoa nhỏ, bạn đã có thể lưu giữ được hương thơm quanh năm. Bạn có thể để trong phòng hoặc trong tủ quần áo, chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời với hương.

Ý n​ghĩa của hoa lavender trong tình yêu
Lavender không chỉ có ý nghĩa trong cuộc sống mà về phương diện tinh thần. Hoa oải hương cũng mang đến khá nhiều ý nghĩa. Theo nhiều người thì đây là loài hoa tượng trưng cho may mắn. Gia đình bạn sẽ nhận được sự bình yên và hòa thuận.

Đối với những cặp vợ chồng mới cưới. Những bông hoa Lavender thường được sử dụng để làm quà tặng. Nhằm mang đến may mắn, bình yên và hạnh phúc, hòa thuận. 

 

Thường người ta hiểu rằng loài hoa này cho sự chung thủy trong tình yêu,. Và đối với nhiều người nó còn hàm chứa ý nghĩa là sự chờ đợi trong tình yêu.

Ngoài ra, trong quan niệm của nhiều người còn có 3 ý nghĩa khác. Như sự nghi ngờ, sự chờ đợi trong tình yêu và sự chung thủy.  Đó chính là lý do mà việc chọn hoa lavender trang trí lễ cưới sẽ khiến cho đôi uyên ương như đang gửi gắm tình cảm cũng như đang mong muốn cuộc sống sau hôn nhân vẫn luôn tươi đẹp.

 

Nếu bạn yêu thích những điều đơn giản và tự nhiên nhất thì việc lựa chọn một bó hoa cưới Lavender chắc chắn sẽ là một gợi ý độc đáo để giúp đem đến sự hoàn hảo nhất trong hôn nhân. Với những đóa hoa lavender được lựa chọn làm chủ đề chính để trang trí trong tiệc cưới của mình từ dọc theo lối tiến về sân khấu chắc chắn sẽ giúp làm tôn lên sự thanh lịch cùng với những nét đẹp dịu dàng và thủy chung của cặp đôi cùng với hương thơm thoang thoảng say đắm lòng người. Bên canh đó, mùi hương của hoa lavender cũng là loại hoa sẽ giúp làm giảm bớt căng thẳng cũng như giúp xua tan đi sự mệt mỏi cho cô dâu, chú rể và đồng thời sẽ mang lại cảm giác vô cùng thư thái, thoải mái cho mọi người trong lễ cưới diễn ra tốt đẹp hơn.

 

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp về hoa oải hương được Hoathuymoc.vn sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau, chúc các bạn vui vẻ.

 

 

Hoa lavender rất đẹp nên được nhiều người yêu thích và muốn làm hoa tặng sinh nhật dành cho người yêu, cho vợ.

 

Để tham khảo thêm những mẫu hoa đẹp nhất và uy tín, bạn có thể tham khảo thêm tại shop hoa tươi: Https://hoathuymoc.vn  - Zalo: 0917722789

Hoa thủy mộc

Liên hệ với chuyên viên tư vấn

Email: hoatuoithuymoc@gmail.com

Hotline: 0917 722 789

Hình ảnh quảng cáo

hoa thủy mộc
Tin tức
SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

Shop hoa tươi quận Tân Phú cung cấp dịch vụ cắm hoa theo yêu cầu dành cho tất cả các sự kiện đặc biệt trong năm bao gồm: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tặng mẹ, hoa tươi, hoa chia buồn, hoa tặng người yêu, hoa tặng chồng, hoa tặng sếp,...

XEM THÊM

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN?  Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN? Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

Tặng hoa cho người yêu không còn là việc xa lạ với chúng ta, tuy nhiên nếu chọn đúng loài hoa tặng bạn gái mới quen sẽ giúp bạn thể hiện sự...

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Khi đặt mua hoa khai trương gửi tặng người thân, bạn bè là cách thể hiện sự chu đáo và quan tâm của bạn cũng đến gia chủ. Tuy nhiên, khi đặt...

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

Ngày khai trương được xem là một ngày đặc biệt quan trọng, đánh dấu cột mốc cho một khởi đầu mới với những ấp ủ và dự định phát triển...

Video
0