DỊCH VỤ HOA THỦY MỘC

63 TỈNH THÀNH

Hoa Thủy Mộc luôn cam kết đặt chất lượng hoa luôn tươi mới lên hàng đầu. Các mẫu hoa luôn được thiết kế thật tinh tế và kiểu dáng đa dạng.

Đăng bởi: adminweb, ngày 07/07/2020 - Lượt xem: 3903

CÁCH CHỌN LỰA VÒNG HOA CHIA BUỒN

Vòng hoa viếng đám tang thể hiện tấm lòng thành kính, yêu thương dành cho người đã khuất


Mỗi một loài hoa đều có sứ mạng và thông điệp truyền tải riêng của mình. Trong nỗi thống khổ của sự chia xa, nhiều loài hoa trở nên tuyệt vời khi có khả năng thay lời muốn nói cho người ở lại với người đã ra đi.

Hoa đám tang là hoa cúc: Đây là loại hoa thường được sử dụng trong các lễ tang, mà phổ biến nhất là cúc trắng hay cúc vàng. Hoa cúc biểu trưng cho tấm lòng thanh cao, sự tôn trọng và lòng thành kính, nhớ thương sâu sắc tới người đã mất.

Hoa hồng: Vẫn nguyên vẹn thể hiện một chữ “yêu” — tấm lòng tin yêu, sự nhớ thương vô ngần cũng như thầm nhắn gửi mong người ra đi tâm hồn được thanh thản, an yên trên hành trình mới của mình.

Hoa loa kèn: Có rất nhiều người trẻ tuổi không may qua đời. Các bạn trẻ ra đi nỗi đau lớn hơn gấp vạn lần. Hoa loa kèn là loài hoa đẹp nhất chứa đựng vô vàn ý nghĩa gửi tặng trong đám viếng các bạn trẻ tuổi. Sự trong trắng, trinh nguyên của loài hoa như chính tâm hồn của người đã khuất vậy.

Hoa huệ: Loài hoa vô cùng ý nghĩa và được sử dụng phổ biến nhất trong các tang lễ. Hình ảnh những bông hoa huệ trắng ngần, thanh cao kết thành vòng hoa phúng viếng thật linh thiêng. Ước mong người ra đi được bình an và siêu thoát.

Hoa tang lễ còn là lời động viên, an ủi sâu sắc và chân thành với người ở lại


Kẻ ra đi có thấu nỗi đau của người ở lại. Rồi đây cuộc sống thường nhật không còn thấy nhau, thực sự có nỗi đau nào thấu cho bằng cảnh chia ly này. Những vòng hoa phúng viếng mang trên mình những tình cảm, hy vọng với người ra đi cũng như tâm tình khắc khoải dành cho người ở lại. Những bông hoa kiêu sa mạnh mẽ như là ngọn lửa lan truyền tiếp sức cho người ở lại, đối mặt với hoàn cảnh và vượt qua nỗi đau, giúp họ có niềm tin về sự ra đi của người đã khuất — đó sẽ là một hành trình mới thanh thản và bình an.

Trong tang lễ ta cũng sẽ bắt gặp những lẵng hoa được bài trí ở trên quan tài, trên bàn thờ…Trong một không khí đau thương được trang hoàng bởi những sắc hoa vừa thể hiện tấm lòng đồng thời cũng là liều thuốc xoa dịu nỗi mất mát lớn lao cho toàn thể gia quyến.

Cách tặng hoa cho đám tang cũng rất quan trọng


Tang lễ là thời điểm nhạy cảm, do đó khi tặng hoa bạn cần phải thật khéo léo để vừa thể hiện được niềm xót thương, vừa cảm thông, san sẻ nỗi đau tới gia quyến người đã mất đồng thời tránh được những hiểu lầm không đáng có.

Đặc biệt, trên thế hiện hiện có nhiều tôn giáo như: Công giáo, Ấn độ giáo, Hồi giáo, Phật giáo,…..Tùy thuộc vào mỗi tôn giáo mà bạn lựa chọn các vòng hoa chia buồn khác nhau.

Theo các số liệu thống kê, hoa loa kèn trắng là loài hoa phổ biến nhất, được sử dụng nhiều trong các tang lễ. Loại hoa này biểu trưng cho sự vô tội của những linh hồn đã khuất.

Bên cạnh đó, còn có một số loài hoa khác như: hoa cẩm chướng hồng – tượng trưng cho sự nhớ nhung; hoa cẩm chướng trắng – tượng trưng cho tình yêu,……Ở châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản, hoa hồng, hoa ly được sử dụng nhiều nhất trong tang lễ.

Ngoài ra, để thêm sự tôn trọng và tưởng nhớ lòng thành kính đến người đã khuất, bạn có thể thêm cả hình ảnh đóng khung hoặc những lời chia buồn sâu sắc đến gia quyến.

Ngày nay tại các shop hoa tươi có muôn vàn những kiểu cắm đa dạng từ các loài hoa khác nhau. Chỉ cần người tặng đưa ra chủ đề và mong muốn của bản thân thì bạn sẽ có được một vòng hoa chia buồn vô cùng ý nghĩa và chân thành nhất. Bạn có thể căn cứ vào giới tính, lứa tuổi cũng như tôn giáo hay sở thích của người đã khuất để chọn lựa loài hoa ý nghĩa nhất.

Hoa Thủy Mộc là nơi có thể giúp bạn gởi gắm sự chia sẻ mất mát của gia đình người mất cũng như tiễn đưa người đã khuất bằng những vòng hoa chia buồn đầy ý nghĩa.

Để tham khảo thêm những mẫu hoa đẹp nhất và uy tín, bạn có thể tham khảo thêm tại shop hoa tươi: Https://hoathuymoc.vn  - Zalo: 0917722789

 

Hoa thủy mộc

Liên hệ với chuyên viên tư vấn

Email: hoatuoithuymoc@gmail.com

Hotline: 0917 722 789

Hình ảnh quảng cáo

hoa thủy mộc
Tin tức
SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

Shop hoa tươi quận Tân Phú cung cấp dịch vụ cắm hoa theo yêu cầu dành cho tất cả các sự kiện đặc biệt trong năm bao gồm: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tặng mẹ, hoa tươi, hoa chia buồn, hoa tặng người yêu, hoa tặng chồng, hoa tặng sếp,...

XEM THÊM

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN?  Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN? Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

Tặng hoa cho người yêu không còn là việc xa lạ với chúng ta, tuy nhiên nếu chọn đúng loài hoa tặng bạn gái mới quen sẽ giúp bạn thể hiện sự...

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Khi đặt mua hoa khai trương gửi tặng người thân, bạn bè là cách thể hiện sự chu đáo và quan tâm của bạn cũng đến gia chủ. Tuy nhiên, khi đặt...

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

Ngày khai trương được xem là một ngày đặc biệt quan trọng, đánh dấu cột mốc cho một khởi đầu mới với những ấp ủ và dự định phát triển...

Video
0