DỊCH VỤ HOA THỦY MỘC

63 TỈNH THÀNH

Hoa Thủy Mộc luôn cam kết đặt chất lượng hoa luôn tươi mới lên hàng đầu. Các mẫu hoa luôn được thiết kế thật tinh tế và kiểu dáng đa dạng.

Đăng bởi: adminweb, ngày 08/05/2020 - Lượt xem: 4618

CÂU CHUYỆN VỀ LOÀI HOA HƯỚNG DƯƠNG

Với màu sắc tươi mới, hoa hướng dương cũng được dùng làm hoa khai trương, hoa sinh nhật hay bất kể một sự kiện nào, kể cả hoa cầm tay cô dâu. Sự hiện diện của những đoá hoa hướng dương sẽ làm cho không gian thêm phần tưng bừng và tươi vui. Nhìn những đoá hoa hướng dương đầy sức sống hướng về phía ánh nắng mặt trời, chắc hẳn ai trong chúng ta đều phải băn khoăn vì sao loài hoa này có tên là hướng dướng? Và câu chuyện nào gắn liền với sự ra đời của những đoá hoa tươi đẹp này? Hãy cùng Hoathuymoc.vn tìm hiểu về loài hoa này nhé!

SỰ TÍCH VỀ HOA HƯỚNG DƯƠNG

Chuyện kể rằng, có một đôi nam nữ yêu nhau say đắm, họ thường tới một bãi cỏ xanh ngút ngàn để dạo chơi. Sau buổi dạo chơi đã mỏi mệt, chàng trai và cô gái ngả lưng trên bãi cỏ xanh đó, cô gái thì thầm hỏi chàng trai:

Anh ơi! Bao giờ thì mặt trời sẽ không chiếu sáng nữa nhỉ
- Anh không biết đâu
- Thế không biết bao giờ thì bầu trời hết trong xanh thế này anh nhỉ?
- Anh cũng không biết nữa - chàng trai nói
Cuối cùng cô gái hỏi chàng trai :
- Thế có khi nào chúng mình xa nhau không anh
- Mình chỉ xa nhau khi mà bầu trời không được mặt trời chiếu sáng, và nó cũng không còn màu xanh nữa.
Cuối cùng cô gái hỏi chàng trai :
- Thế có khi nào chúng mình xa nhau không anh ?

- Mình chỉ xa nhau khi mà bầu trời không được mặt trời chiếu sáng, và nó cũng không còn màu xanh nữa

Cô gái rất hài lòng vì câu trả lời của chàng trai. Tuy nhiên sự đời không đẹp đẽ như nhiều người mơ ước và chúng ta cùng không lường trước được điều gì đang xảy ra. Có những chuyện tình hôm nay vẫn say đắm và hạnh phúc nhưng qua 24h đồng hồ đã trở thành người xa lạ với những lý do hết sức đơn giản và nực cười. Có lẽ vì chữ duyên và chữ nợ không được đi cùng với nhau. Chính vì thế, sau những tháng ngày hạnh phúc bên nhau, một đêm trăng thanh gió mát chàng trai đến gặp cô gái và nói:

- Chúng ta chia tay nhau nhé! Trước sự thật quá phũ phàng cô gái hỏi lại chàng trai: “Trước kia anh đã từng nói với em rằng chúng ta chỉ chia tay nhau khi bầu trời không được mặt trời chiếu sáng nữa và nó cũng không còn màu xanh, sao bây giờ anh lai nói chia tay em”
Ngước mắt lên nhìn trời chàng trai nói: “Em hãy nhìn đi bây giờ bầu trời không còn được mặt trời chiếu sáng nữa, và bầu trời không phải màu xanh mà chỉ có màu đen thôi”

Niềm tin về một cái gì đó trong quá khứ, vì niềm tin chàng trai đã hứa là khi nào bầu trời không được chiếu sáng bởi ánh mặt trời thì anh không còn yêu em nên cô gái đã dành tất cả niềm hy vọng vào ánh mặt trời vào ngày hôm sau. Cô đứng trân trân nhìn về phía mặt trời mọc trong đêm, với sương gió đêm vô tình, sự tuyệt vọng cộng với nước mắt rơi quá nhiều nên cô đã bị mù. Tuy bị mù nhưng cô không hề hết hy vọng, ngày ngày cứ nhìn về phía ánh nắng mặt trời để đợi chàng trai quay trở lại. Ngày qua ngày, với niềm hy vọng càng rực sáng nhưng chàng trai không hề quay lại và cuối cùng cô gái đã chết đi và hoá thành loài hoa hướng dương đẹp xinh luôn vươn mình trong ánh nắng mặt trời để hy vọng về một tình yêu.


Loài hoa luôn hướng về phía mặt trời, luôn tràn ngập tình yêu thiết tha với bao nhiêu mong đợi và khát vọng, dù đau khổ, những niềm tin vẫn không bao giờ tắt! Nếu ai yêu loài hoa này...cố gắng vươn lên như hướng dương và những ai chưa yêu...nghe tên gọi của loài hoa ấy, cũng hãy hướng về phía mặt trời và hi vọng một tình yêu vô cùng đẹp và hanh phúc.

 

Ý nghĩa phong thủy của hoa hướng dương
Với người châu Âu, hoa hướng dương mang lại niềm vui, hạnh phúc cho bạn hoặc một ai đó trong các dịp đặc biệt, loài hoa này còn đại diện cho sự kiên định và niềm tin trong cuộc sống. Theo văn hóa Trung Đông, ý nghĩa biểu tượng của hoa hướng dương chính là sự chung thủy, trường thọ, trung thành và mang đến không khí ấm cúng, không gian tươi mới, hướng đến mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Ý nghĩa của hoa hướng dương trong cuộc sống
May mắn và hạnh phúc: Hoa hướng dương mang một màu vàng ấm áp tạo một không khí tươi vui tràn đầy sức sống, đem lại sự may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống, thường được dùng trong các dịp khai trương chúc mừng, các buổi tiệc sinh nhật.

Sức khỏe và trường thọ: Loài hoa mang đặc tính hướng quang nên luôn luôn hướng về phía mặt trời thể hiện một sức sống mãnh liệt, sự trường thọ, luôn hướng về phía trước và vươn lên trong cuộc sống.

Sự tôn kính và biết ơn: Hoa hướng dương còn được xem là loài hoa biểu hiện sự tôn kính và biết ơn với người thân nên bạn có thể tặng cho ông bà, cha mẹ vào những ngày đặc biệt như sinh nhật, ngày của cha, ngày 20/10,...

Sự lạc quan, mạnh mẽ, tương lai tươi sáng: Hoa hướng dương vượt qua sự khắc nghiệt của thời tiết luôn hướng về phía mặt trời. Nếu bạn muốn cổ vũ tinh thần lạc quan, mạnh mẽ vươn lên trong cuộc sống và phấn chấn làm việc cho một ai đó thì hoa hướng dương rất thích hợp nhất lúc này.

Ý nghĩa của hoa hướng dương trong tình bạn chính là sự chân thành, tin tưởng, đoàn kết giữa con người với con người. Vì vậy loài hoa này thường được dùng trong các buổi hợp tác làm ăn của công ty hay các tổ chức nào đó.

 

Hoa hướng dương tượng trưng cho điều gì ?
Loài hoa hướng dương với vẻ đẹp lôi cuốn cùng với hướng thơm quyến rũ của màu vàng rực rỡ, loài hoa hướng dương tượng trưng cho tình yêu thủy chung, là biểu tượng một tình bạn chân thành, ấm áp,luôn dành sự quan tâm chân thành cho nhau bởi những cánh hướng dương mang một màu vàng rực rỡ, đầy ấm áp như ánh nắng mặt trời tỏa sáng và sưởi ấm trái tim  bạn. Khi người nhận được bó hoa hướng dương thì xin hãy hiểu người tặng muốn gởi tới một thông điệp tình yêu. Ngoài ra Hoa Hướng Dương luôn hướng về phía mặt trời nên thường là biểu tượng của lòng trung thành, chung thủy sâu sắc, sự kiên định đó cũng biểu thị cho sức mạnh, uy quyền, sự ấm áp, nuôi dưỡng (tất cả những thuộc tính của mặt trời) và cả sự kiêu kỳ, vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài hay một tình yêu bất hạnh. Những cây hoa Hướng Dương thấp tượng trưng cho sự đam mê trong ngôn ngữ của loài hoa. Hoa hướng dương thể hiện niềm tin và hy vọng trong tình yêu, luôn hướng về điều tươi sáng nhất.

 

Mang ý nghĩa về tình yêu vĩ đại nên hoa hướng dương là loài hoa mang thông điệp về tình yêu cao cả. Vì thế hoa hướng dương luôn được các bạn lựa chọn làm quà tặng trong các ngày đặc biệt như : chúc mừng khai trương, hoa mừng sinh nhật, mừng tốt nghiệp,quà tặng 20/10, 8/3...Nếu bạn muốn chọn những đoá hoa hướng dương xinh đẹp để tặng người mình yêu thì ngay bây giờ hãy đến Hoathuymoc.vn để được sở hữu những giỏ hoa, bó hoa hướng dương xinh đẹp nhé!

 

Giỏ hoa hướng dương xinh đẹp của Hoathuymoc.vn
Giỏ hoa hướng dương xinh đẹp của Hoathuymoc.vn

 

Những bông hoa hướng dương mộng mị huyền bí Hoathuymoc.vn
Giỏ hoa hướng dương là sự quan tâm chân thành bằng cả trái tím

Để tham khảo thêm những mẫu hoa đẹp nhất và uy tín, bạn có thể tham khảo thêm tại shop hoa tươi: Https://hoathuymoc.vn  - Zalo: 0917722789

 

 

Hoa thủy mộc

Liên hệ với chuyên viên tư vấn

Email: hoatuoithuymoc@gmail.com

Hotline: 0917 722 789

Hình ảnh quảng cáo

hoa thủy mộc
Tin tức
SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

Shop hoa tươi quận Tân Phú cung cấp dịch vụ cắm hoa theo yêu cầu dành cho tất cả các sự kiện đặc biệt trong năm bao gồm: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tặng mẹ, hoa tươi, hoa chia buồn, hoa tặng người yêu, hoa tặng chồng, hoa tặng sếp,...

XEM THÊM

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN?  Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN? Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

Tặng hoa cho người yêu không còn là việc xa lạ với chúng ta, tuy nhiên nếu chọn đúng loài hoa tặng bạn gái mới quen sẽ giúp bạn thể hiện sự...

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Khi đặt mua hoa khai trương gửi tặng người thân, bạn bè là cách thể hiện sự chu đáo và quan tâm của bạn cũng đến gia chủ. Tuy nhiên, khi đặt...

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

Ngày khai trương được xem là một ngày đặc biệt quan trọng, đánh dấu cột mốc cho một khởi đầu mới với những ấp ủ và dự định phát triển...

Video
0