DỊCH VỤ HOA THỦY MỘC

63 TỈNH THÀNH

Hoa Thủy Mộc luôn cam kết đặt chất lượng hoa luôn tươi mới lên hàng đầu. Các mẫu hoa luôn được thiết kế thật tinh tế và kiểu dáng đa dạng.

Đăng bởi: adminweb, ngày 09/01/2022 - Lượt xem: 2878

NÊN TẶNG HOA GÌ NGÀY 8/3? Ý NGHĨA TỪNG LOẠI HOA ĐẸP TẶNG CHO NGƯỜI PHỤ NỮ

Ngày mùng 8/3 là dịp để chúng ta tri ân, giành tặng những người phụ nữ của cuộc đời món quà tuyệt vời nhất. Hoa là lựa chọn ưu tiên hàng đầu được nhiều người chọn lựa. Vậy nên tặng hoa gì vào ngày 8/3 cho người phụ nữ? Hãy cùng tham khảo một vài gọi ý dưới đây nhé!

Nên tặng hoa gì 8/3

Tặng hoa gì vào ngày 8/3 là câu hỏi được nhiều người quan tâm bởi mỗi loại hoa đều mang theo ý nghĩa và thông điệp riêng, hãy lựa chon loại hoa phù hợp giành tặng người phụ nữ quan trọng của bạn.

hoa chúc mừng 8-3
Nên tặng hoa gì 8/3?

1. Hoa hồng

Chúng ta không còn xa lạ với loài hoa hồng nữa, đây là loài hoa có hương thơm dễ chịu và nhiều loại với đa dạng màu sắc, mỗi màu hoa đều mang một ý nghĩa riêng biệt. 

Hoa hồng đỏ không những là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu, mãnh liệt, tha thiết mà còn thể hiện lòng biết ơn sâu sắc, tình mẫu tử thiêng liêng. 

Hồng trắng thể hiện cho một tình yêu tinh khôi, hạnh phúc hay sự tôn kính dành cho mẹ.

Hồng vàng gửi đến thông điệp về sự biết ơn, tận tâm sâu sắc, trong tình yêu thì hoa hồng vàng là biểu tượng cho sự kiêu sa, rực rỡ.

Hồng phớt (Hồng phấn) tượng trưng cho tình yêu nhẹ nhàng, chớm nở, gửi trao lòng ngưỡng mộ với đối phương.

2. Hoa hướng dương

Bó hoa hướng dương luôn hướng về mặt trời, cũng như con luôn hướng về mẹ, ngụ ý cho câu “Mẹ là vầng dương của cuộc đời con”. Tặng hoa hướng dương cho mẹ như một lời cảm ơn, sự trân trọng đến người mẹ nhân dịp 8/3.

3. Hoa cẩm chướng cho ngày 8/3

Loài hoa cẩm chướng thể hiện cho tình mẹ thiêng liêng. Loài hoa mang theo sự quý phái, nhẹ nhàng, một tình yêu thanh cao ý nghĩa. Trong khi cẩm chướng màu hồng gửi đến tình yêu và sự biết ơn. Thì cẩm chướng đỏ là sự ngưỡng mộ, trân quý. 

4. Hoa tử đinh hương

Với màu tím đặc trưng, hoa tử đinh hương nói về cảm xúc tình yêu đầu trong sáng ngây ngô, sự chân thành, tinh khiết. Một bó hoa tử đinh hương giành tặng bạn gái là món quà tuyệt vời, ý nghĩa chứa đựng những cảm xúc được gửi gắm.

5. Hoa cẩm tú cầu cho sự biết ơn và chân thành

Cẩm tú cầu là loài hoa đẹp tượng trưng cho sự trân thành, biết ơn giành cho mẹ. Trong tình yêu, loài hoa này tượng trưng cho sự khát khao, sự thấu hiểu giữa 2 người. Loià hoa này với đa dạng màu sắc mang theo nhiều ý nghĩa riêng biệt. Màu tím được tượng trưng cho lòng chung thủy. Màu trắng là màu sắc tượng trưng cho sự trong sáng, thuần khiết. Đặc biệt với Cẩm tú cầu màu hồng liên tưởng đến sự lãng mạn cùng tình cảm chân thành xuất phát từ trái tim, tình yêu, loài hoa này còn thường xuất hiện trong các lễ cưới.

Một số lưu ý khi chọn hoa tặng 8/3

Để món quà tặng thêm ý nghĩa, chúng tôi gửi đến bạn một số lưu ý khi chọn hoa cho ngày 8/3.

Chọn loại hoa phù hợp 

Mỗi loài hoa đều mang những ý nghĩa và thông điệp khác nhau. Vậy nên khi chọn mua, bạn nên tìm hiểu kỹ về ý nghĩa của từng loại và màu sắc hoa phù hợp. Xác định món quà được tặng cho ai? Thông điệp mà bạn muốn gửi gắm là gì? 


Đừng quên gửi kèm một tấm thiệp

Một tấm thiệp kèm theo sẽ làm cho món quà trở nên tinh tế, ý nghĩa hơn. Mang theo đó là sự chân thành và lời chúc tốt đẹp đến người phụ nữ.

Chọn thời điểm thích hợp để tặng hoa

Thời điểm thích hợp nhất để tặng hoa trong ngày 8/3 là trước một ngày hoặc đúng ngày. Món quà sẽ trở nên thật đặc biệt giành cho người phụ nữ khi được nhận vào thời gian thích hợp. 

Địa chỉ mua hoa đẹp tại Hồ Chí Minh

Ngoài việc tìm hiểu ý nghĩa loại hoa ra bạn muốn tìm mua được bó hoa ngày 8/3 đẹp và ý nghĩa thì không thể nào bỏ qua được yếu tố về địa điểm mua hoa phù hợp. Hoa Thuỷ Mộc tự hào là một nơi uy tín cung cấp các hoa tươi trên địa bàn Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm và tỉ mỉ, sát xao trong từng công đoạn lựa chọn hoa đến thành phẩm, Hoa Thuỷ Mộc sẽ giúp bạn cho được những bó hoa tươi, đẹp nhất giành tặng người phụ nữ trong djip 8/3 ý nghĩa.

Đặc biệt, chúng tôi miễn phí giao hoa trong khu vực 5km . Các tỉnh, quận xa khác vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết

Hi vọng rằng qua những thông tin này thì các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mua hoa hơn cũng như biết cách tặng hoa phù hợp với từng đối tượng.

Để chọn cho mình các mẫu hoa tươi, giá tốt, bạn có thể tham khảo thêm tại shop hoa tươi: Https://hoathuymoc.vn 

- Zalo: 0917722789

- Địa chỉ: 390 Trường Chinh, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hoa thủy mộc

Liên hệ với chuyên viên tư vấn

Email: hoatuoithuymoc@gmail.com

Hotline: 0917 722 789

Hình ảnh quảng cáo

hoa thủy mộc
Tin tức
SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

Shop hoa tươi quận Tân Phú cung cấp dịch vụ cắm hoa theo yêu cầu dành cho tất cả các sự kiện đặc biệt trong năm bao gồm: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tặng mẹ, hoa tươi, hoa chia buồn, hoa tặng người yêu, hoa tặng chồng, hoa tặng sếp,...

XEM THÊM

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN?  Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN? Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

Tặng hoa cho người yêu không còn là việc xa lạ với chúng ta, tuy nhiên nếu chọn đúng loài hoa tặng bạn gái mới quen sẽ giúp bạn thể hiện sự...

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Khi đặt mua hoa khai trương gửi tặng người thân, bạn bè là cách thể hiện sự chu đáo và quan tâm của bạn cũng đến gia chủ. Tuy nhiên, khi đặt...

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

Ngày khai trương được xem là một ngày đặc biệt quan trọng, đánh dấu cột mốc cho một khởi đầu mới với những ấp ủ và dự định phát triển...

Video
0