DỊCH VỤ HOA THỦY MỘC

63 TỈNH THÀNH

Hoa Thủy Mộc luôn cam kết đặt chất lượng hoa luôn tươi mới lên hàng đầu. Các mẫu hoa luôn được thiết kế thật tinh tế và kiểu dáng đa dạng.

Đăng bởi: adminweb, ngày 10/01/2022 - Lượt xem: 2564

NÊN TẶNG LOẠI HOA NÀO CHO NGÀY 20/10 ?

Ngày 20/10 là dịp để chúng ta bày tỏ yêu thương với những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời, những bó hoa tươi ý nghĩa trong dịp này là một cách để gửi gắm tình cảm, trân trọng đến đối phương. Vậy nên tặng hoa tươi loại nào cho ngày 20/10 phù hợp? Hãy cùng Hoa Thuỷ Mộc tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ý nghĩa tặng hoa tươi ngày 20/10

Hiện nay, có đa dạng các loại quà tặng để bạn lựa chọn giành tặng cho người phụ nữ thân thương. Tuy nhiên, trong vô số sự lựa chọn đó, hoa tươi vẫn là món quà yêu thích được nhiều người chọn làm món quà gửi đến người phụ nữ yêu quan trọng trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

mua hoa sinh nhat

Hoa - Biểu tượng cho cái đẹp

Một điều hiển nhiên mà chúng ta đều biết, hoa là hiểu tượng cho cái đẹp. Khi bạn tặng hoa cho người phụ nữ cũng đồng nghĩa với việc bạn khen cô ấy đẹp. Để món quà thêm phần ý nghĩa, bạn hãy chọn cho mình một loài hoa phù hợp với đối tượng hướng đến. 

Hoa tươi gửi gắm thông điệp yêu thương

Mỗi loại hoa đều mang theo vẻ đẹp rực rỡ, kèm theo đó là ý nghĩa đặc biệt, thay bạn truyền đạt lại thông điệp muốn nói đến người nhận.

Một chậu lan tặng mẹ với ý nghĩa mong mẹ được vui vẻ, sức khỏe dồi dào, sum vầy bên con cháu"

Một bó hồng tươi tặng đến người vợ, người yêu thương như thay cho nét đẹp quyến rũ, mặn nồng của cô ấy.

Hương hoa giúp tâm trạng vui vẻ

Chúng ta không thể phủ nhận được vẻ đẹp rực rỡ, đa sắc của hoa tươi. Sắc hoa tươi thắm cùng với đó là mùi hương đặc biệt, tươi mát, làm tâm trạng của người nhận thêm vui vẻ và thoải mái.

Nên loại hoa nào cho ngày 20/10

Mỗi loài hoa đều mang theo vẻ đẹp riêng biệt và mang theo đó là những câu chuyện, hàm ý khác nhau. Hiểu được ý nghĩa các loài hoa sẽ giúp bạn lựa chọn được đúng loài hoa để gửi gắm thông điệp cho đối phương. Vậy nên những bó hoa được gửi đến người phụ nữ trong ngày 20/10 không chỉ thể hiện sự lãng mạng, tinh tế đến đối phương mà qua đó còn thể hiện được việc bạn hiểu về người ấy như thế nào.

Hoa tặng mẹ ngày 20/10

Mẹ là người phụ nữ của gia đình, chăm lo, hi sinh cho các con. Một đoá hoa giành tặng mẹ nhân ngày 20/10 như một lời cảm ơn, trân trọng đến người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

Hoa cẩm chướng, hoa mẫu đơn, hoa hướng dương, hoa hồng, hoa phong lan là những loại phù hợp nhất để gửi đến mẹ. 

hoa tặng mẹ
Caption

- Cẩm chướng thể hiện cho sự yêu mến, biết ơn.

- Hoa hướng dương hướng về mặt trời, cũng như con luôn hướng về mẹ, đoá hướng dương như một lời cảm ơn, trân quý đến người mẹ tảo tần, thương yêu con.

- Hoa mẫu đơn gửi lời cảm ơn đến tấm lòng bao la tình mẹ
- Hoa hồng gửi đến mẹ lời cảm ơn, trân quý, mẹ luôn là người đẹp nhất với con.

Hoa tặng bạn gái

Hoa tặng bạn gái luôn không thể thiếu hoa hồng và hoa cẩm tú cầu.

Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Một bó hồng nhung cho người bạn đang yêu sâu sắc, hồng phấn cho người có cảm tình từ cái nhìn đầu tiên, và một bó hồng tím cho người bạn muốn chung sống suốt cuộc đời này.

Hoa cẩm tú cầu gửi đến em sự chân thành trong tình yêu.

hoa 20/10

Hoa tặng cô giáo

Hãy tặng một bó hoa hướng dương, hoa đồng tiền, phong lan, cẩm chướng hoặc hoa hồng. Đặc biệt hoa hồng vàng như lời cảm ơn, kính trọng đến cô. Hoa hướng dương chúc cô luôn lạc quan vui vẻ. Hoa phong lan phù hợp cho những người cô giáo tinh tế, đã đứng tuổi và bạn thực sự yêu mến.

Hoa tặng sếp

Hoa tặng sếp thường sẽ là những đoá hướng dương, hoa hồng nhạt, hoa tulip, cẩm chướng, phong lan với những màu sắc trang nhã, sang trọng. 

Lưu ý: Bạn không nên tặng hoa hồng riêng lẻ mà hãy kết hợp nó với các loại hoa khác. Bởi hoa hồng được xem là biểu tượng của tình yêu. Hãy tìm hiểu xem sếp của bạn thích loại hoa nào, màu sắc ra sao để gửi tặng đến món quà tinh tế ý nghĩa nhất.

Mua hoa tươi 20/10 tại Hoa Thuỷ Mộc.

Nếu bạn băn khoăn chưa biết lựa chọn hoa tươi cho ngày 20/10 như thế nào Hoa Thuỷ Mộc sẽ giúp bạn tư vấn, lựa chọn những bó hoa tươi, ý nghĩa nhấtgửi đến người phụ nữ.

Đặc biệt, chúng tôi miễn phí giao hoa trong khu vực 5km . Các tỉnh, quận xa khác vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết

Hi vọng rằng qua những thông tin này thì các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mua hoa hơn cũng như biết cách tặng hoa phù hợp với từng đối tượng.

Để chọn cho mình các mẫu hoa tươi, giá tốt, bạn có thể tham khảo thêm tại shop hoa tươi: hoathuymoc.vn 

- Zalo: 0917722789

- Địa chỉ: 390 Trường Chinh, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hoa thủy mộc

Liên hệ với chuyên viên tư vấn

Email: hoatuoithuymoc@gmail.com

Hotline: 0917 722 789

Hình ảnh quảng cáo

hoa thủy mộc
Tin tức
SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

Shop hoa tươi quận Tân Phú cung cấp dịch vụ cắm hoa theo yêu cầu dành cho tất cả các sự kiện đặc biệt trong năm bao gồm: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tặng mẹ, hoa tươi, hoa chia buồn, hoa tặng người yêu, hoa tặng chồng, hoa tặng sếp,...

XEM THÊM

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN?  Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN? Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

Tặng hoa cho người yêu không còn là việc xa lạ với chúng ta, tuy nhiên nếu chọn đúng loài hoa tặng bạn gái mới quen sẽ giúp bạn thể hiện sự...

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Khi đặt mua hoa khai trương gửi tặng người thân, bạn bè là cách thể hiện sự chu đáo và quan tâm của bạn cũng đến gia chủ. Tuy nhiên, khi đặt...

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

Ngày khai trương được xem là một ngày đặc biệt quan trọng, đánh dấu cột mốc cho một khởi đầu mới với những ấp ủ và dự định phát triển...

Video
0