DỊCH VỤ HOA THỦY MỘC

63 TỈNH THÀNH

Hoa Thủy Mộc luôn cam kết đặt chất lượng hoa luôn tươi mới lên hàng đầu. Các mẫu hoa luôn được thiết kế thật tinh tế và kiểu dáng đa dạng.

Đăng bởi: adminweb, ngày 03/07/2020 - Lượt xem: 4376

NÉT ĐẸP DIỆU DÀNG CỦA HOA MAO LƯƠNG

Một vài nét cơ bản về mao lương
Mao lương là một loài hoa có thể còn khá mới và lạ ở nước ta. Đây là giống hoa phổ biến ở khu vực Địa Trung Hải cũng như một số nước như: Mỹ, Pháp, Australia…

Đây là loài cây thân cỏ, chiều cao thân cây có thể dao động trong khoảng từ 30 đến 45cm.

Mao lương có củ hình móng vuốt. Hoa gồm nhiều cánh xếp úp vào nhau. Đường kính hoa trung bình khoảng 3-4 cm hoặc có thể lớn hơn. Thoạt nhìn, mao lương có vẻ hơi giống với hoa hồng. Hoa có nhiều màu sắc khác nhau. Loài hoa này còn có một điểm khá đặc biệt. Đó là, dù mang vẻ đẹp rạng ngời như vậy, nhưng mao lương lại không hề tỏa hương thơm. Dù vậy đi nữa, với vẻ yêu kiều của mình, nó cũng đủ sức chinh phục trái tim của rất nhiều người.

Ý nghĩa hoa mao lương – duyên dáng và đầy thu hút


Khi tặng hoa cho ai đó, ngoài việc chọn một lẵng hoa đẹp, thì điều quan trọng không kém chính là ý nghĩa của loài hoa ấy. Vậy với mao lương, ý nghĩa của nó là gì?

Có thể nói, đây là loài hoa khoác lên mình những màu sắc vô cùng ngọt ngào, tinh tế. Tổng thể về hình dáng và màu sắc mang lại cho mao lương một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đầy lãng mạn.

Với vẻ đẹp đó, mao lương được coi là tượng trưng cho sự quyến rũ, duyên dáng, yêu kiều. Vì vậy, khi tặng hoa này cho ai đó, nghĩa là bạn đang dành tặng họ những lời khen rất đẹp đẽ đấy.

Những ứng dụng của hoa mao lương trong đời sống
Với vẻ đẹp tỏa sáng cùng ý nghĩa của mình, loài hoa này được yêu thích và xuất hiện nhiều trong cuộc sống.

Mao lương có thể được dùng để trang trí nhà cửa, văn phòng, quán xá… Có thể đặt một bình hoa nhiều màu sắc ở phòng khách. Cũng có thể đặt những chậu mao lương nhỏ xinh trên bậu cửa sổ, ban công của nhà hay những quán cà phê. Sắc hoa này có thể giúp làm sáng bừng không gian của bạn đấy.

Bên cạnh việc trang trí, loài hoa này còn rất thích hợp để dùng làm quà tặng. Một bó hoa đẹp để tặng những người phụ nữ mà ban yêu thương, trân trọng chắc chắn là một gợi ý không thể bỏ qua.

Ngoài ra, với vẻ đẹp trang nhã và tinh tế của mình, hoa mao lương còn thích hợp để làm hoa cưới, hoa cầm tay cho cô dâu, hoa trang trí lễ đường… Chắc chắn đây là một loài hoa rất xứng đáng được cân nhắc để xuất hiện trong ngày trọng đại của các cặp đôi.

Trên đây là những thông tin về hoa mao lương cũng như ý nghĩa của nó. Hy vọng, qua bài viết, các bạn sẽ có được những thông tin hữu ích về loài hoa xinh đẹp và cũng khá lạ này. Đừng quên đến với Hoa Thủy Mộc nếu bạn muốn tìm cho mình những đóa hoa thật đẹp, thật tươi nhé.

Để tham khảo thêm những mẫu hoa đẹp nhất và uy tín, bạn có thể tham khảo thêm tại shop hoa tươi: Https://hoathuymoc.vn  - Zalo: 0917722789

Hoa thủy mộc

Liên hệ với chuyên viên tư vấn

Email: hoatuoithuymoc@gmail.com

Hotline: 0917 722 789

Hình ảnh quảng cáo

hoa thủy mộc
Tin tức
SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

Shop hoa tươi quận Tân Phú cung cấp dịch vụ cắm hoa theo yêu cầu dành cho tất cả các sự kiện đặc biệt trong năm bao gồm: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tặng mẹ, hoa tươi, hoa chia buồn, hoa tặng người yêu, hoa tặng chồng, hoa tặng sếp,...

XEM THÊM

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN?  Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN? Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

Tặng hoa cho người yêu không còn là việc xa lạ với chúng ta, tuy nhiên nếu chọn đúng loài hoa tặng bạn gái mới quen sẽ giúp bạn thể hiện sự...

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Khi đặt mua hoa khai trương gửi tặng người thân, bạn bè là cách thể hiện sự chu đáo và quan tâm của bạn cũng đến gia chủ. Tuy nhiên, khi đặt...

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

Ngày khai trương được xem là một ngày đặc biệt quan trọng, đánh dấu cột mốc cho một khởi đầu mới với những ấp ủ và dự định phát triển...

Video
0