DỊCH VỤ HOA THỦY MỘC

63 TỈNH THÀNH

Hoa Thủy Mộc luôn cam kết đặt chất lượng hoa luôn tươi mới lên hàng đầu. Các mẫu hoa luôn được thiết kế thật tinh tế và kiểu dáng đa dạng.

Đăng bởi: adminweb, ngày 29/05/2020 - Lượt xem: 3769

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ HOA LY

Ý nghĩa của hoa ly trong nền văn hóa
Trong Thần thoại Hy Lạp, hoa ly là biểu tượng cho tình mẫu tử với lòng yêu thương vô bờ bến của mẹ dành cho con. Ở Trung Quốc, hoa ly là biểu tượng may mắn, tặng hoa ly là tặng may mắn, sự thịnh vượng.  Nền văn hóa Assyria coi trọng và đề cao hoa ly là hoa Thánh (loài hoa thanh khiết dùng để dâng Thánh). người Công giáo cũng xem đây là loài hoa của sự trinh bạch và ngây thơ.

Truyền thuyết về hoa ly cho rằng, tên hoa ly xuất phát từ tên gọi của cô gái Lilia có trái tim chung thủy với niềm tin bất diệt về tình yêu. Lilia đã lấy trái tim của mình gửi vào nấm mộ người con trai mình yêu thương và chính tại nơi ấy, mọc lên bông hoa trắng tuyệt đẹp, có cả hương lẫn sắc nên người ta gọi tên loài hoa là tên nàng:Hoa Lyly và xem đó là biểu tượng của sự thủy chung, son sắt.

Tùy vào hoàn cảnh mà người ta chọn hoa ly để tặng bởi mỗi loại hoa ly đều lại mang một ý nghĩa khác nhau với một thông điệp khác nhau để người tặng thể hiện tâm ý của mình. 

Màu sắc mang ý nghĩa gì?

Hoa ly trắng mang hình ảnh của sự trinh trắng, lòng chung thủy và cao thượng. Nếu người con trai bạn đang yêu tặng cho bạn một đóa hoa ly trắng chứng tỏ anh ấy muốn nói với bạn "Thật tuyệt vời khi đến bên em."

Hoa ly vàng tượng trưng cho sự biết ơn, sự ấm áp. Hoa ly vàng thường được dùng để tặng thầy cô, cha mẹ và những người chúng ta dành cho họ lòng biết ơn, sự ngân đỡ.

Hoa Ly Tiger: ý nghĩa của hoa Ly Tiger tượng trưng cho sự giàu có, quý phái. Hoa ly Tiger thường có màu cam tươi và điểm những chấm màu đen trên cánh hoa.

Để thể hiện tâm ý một cách trọn vẹn nhất, người ta thường tặng hoa ly kèm theo một chú gấu bông hoặc chó bông đáng yêu xinh xắn như: Gấu bông Nobita, Rùa Kini Squirtle, Mèo Dinga nhồi bông….. hoặc rất nhiều sản phẩm khác.

Hoa Ly Hồng mang nét đẹp của sự trẻ trung, ngây thơ, giàu sức sống

Hoa Ly đỏ tượng trưng cho tình bạn

Hoa ly là biểu tượng của tháng nào trong năm?

Với hình ảnh ngọt ngào, nồng ấm như những ngày hè nắng vàng tựa mật, hay e ấp như những cơn mưa rào đầu hạ mát lành, hoa ly là loài hoa đặc biệt dành cho những bạn sinh vào tháng Năm.

Những chiếc lá xanh thuôn dài càng làm tăng thêm sức sống và độ rực rỡ, khá tương đồng với tính cách của những người sinh vào tháng Năm, những người luôn thu hút người khác bằng nguồn năng lượng duyên dáng, đáng yêu và dễ bắt chuyện.

Hướng dẫn cách cắm hoa ly đẹp


1. Cách cắm hoa ly bàn thờ
Cách cắm hoa ly bàn thờ cần đặc biệt lưu ý về mục đích cắm hoa. Nếu gia đình có việc buồn nên sử dụng thuần hoa trắng. Nếu cắm hoa ly bàn thờ ngày Tết nên chọn hoa vàng (mang lại sự thịnh vượng, may mắn). Trong các ngày rằm, mùng 1 hoặc có giỗ có thể chọn hoa ly hồng mang lại sự ấm cúng, thanh tịnh.

Trong không gian trang nghiêm của ban thờ, nên tránh việc phối nhiều màu hoa hoặc chọn màu hoa quá rực rỡ: ly màu cam, ly màu đỏ...

2. Cách cắm hoa ly ngày tết

Với người phương Đông, ngày Tết là ngày khởi đầu của năm mới nên mong muốn điều tốt lành và may mắn, bởi vậy, sự lựa chọn ly đỏ, vàng là lý tưởng nhất, bạn có thể mix hoa ly cùng hoa đồng tiền. Với không gian phòng khách, cắm hoa ly cùng màu bình cao tô điểm vẻ sang trọng cho không gian thì cách phối 2 màu hoa sẽ giúp phòng khách của bạn trở nên nổi bật, ấn tượng và tạo cảm giác tươi vui hơn.

3. Cách cắm hoa ly ngày cưới


Hoa ly sử dụng trong ngày cưới thường là hoa ly trắng hoặc hồng vì mang đến không gian sang trọng, đặc biệt hoa ly trắng - tượng trưng cho sự trong trắng, thuần khiết của cô dâu và sự ton - sur - ton với màu váy cưới.
Hoa ly thường được sử dụng trang trí khóm to, có điểm nhấn và thậm chí cài đầu, làm hoa cưới...

4. Cách cắm hoa ly chúc mừng
Hoa ly là biểu tượng của nét đẹp và sự may mắn nên là thường được dùng làm hoa chúc mừng (bình lớn, lễ tân) hoặc kệ hoa khai trương.
Với hoa ly chúc mừng, bạn nên sử dụng dịch vụ cắm hoa để đảm bảo tính lịch thiệp cần có, phù hợp tính chất sự kiện.

Trên đây là toàn bộ những ý nghĩa hoa ly và biểu tượng của loài hoa này mà chúng tôi sưu tập được. Tuy nhiên, đối với mỗi người, mỗi loài hoa luôn mang lại những ý nghĩa riêng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các ý nghĩa của loài hoa mà Hoathuymoc.vn đã sưu tầm được để có thể lựa chọn những loại hoa có ý nghĩa nhất để làm quà tặng người thân vào những dịp khai trương, sinh nhật... nhé!

Để tham khảo thêm những mẫu hoa đẹp nhất và uy tín, bạn có thể tham khảo thêm tại shop hoa tươi: Https://hoathuymoc.vn  - Zalo: 0917722789

 

 

 

Hoa thủy mộc

Liên hệ với chuyên viên tư vấn

Email: hoatuoithuymoc@gmail.com

Hotline: 0917 722 789

Hình ảnh quảng cáo

hoa thủy mộc
Tin tức
SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

Shop hoa tươi quận Tân Phú cung cấp dịch vụ cắm hoa theo yêu cầu dành cho tất cả các sự kiện đặc biệt trong năm bao gồm: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tặng mẹ, hoa tươi, hoa chia buồn, hoa tặng người yêu, hoa tặng chồng, hoa tặng sếp,...

XEM THÊM

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN?  Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN? Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

Tặng hoa cho người yêu không còn là việc xa lạ với chúng ta, tuy nhiên nếu chọn đúng loài hoa tặng bạn gái mới quen sẽ giúp bạn thể hiện sự...

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Khi đặt mua hoa khai trương gửi tặng người thân, bạn bè là cách thể hiện sự chu đáo và quan tâm của bạn cũng đến gia chủ. Tuy nhiên, khi đặt...

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

Ngày khai trương được xem là một ngày đặc biệt quan trọng, đánh dấu cột mốc cho một khởi đầu mới với những ấp ủ và dự định phát triển...

Video
0