DỊCH VỤ HOA THỦY MỘC

63 TỈNH THÀNH

Hoa Thủy Mộc luôn cam kết đặt chất lượng hoa luôn tươi mới lên hàng đầu. Các mẫu hoa luôn được thiết kế thật tinh tế và kiểu dáng đa dạng.

Đăng bởi: adminweb, ngày 22/05/2020 - Lượt xem: 16181

SỰ THẬT VÀ Ý NGHĨA CỦA HOA HỒNG PHẤN

Hoa hồng phấn là loài hoa có màu sắc ngọt ngào, tươi sáng nhất trong vương quốc hoa hồng. Bởi thế mà chúng được mệnh danh là “Loài hoa nữ hoàng”. Không rực rỡ như hoa hồng đỏ, hồng phấn mang dáng vẻ dịu dàng, nhẹ nhàng. Vẻ đẹp tinh tế hài hòa cùng màu sắc tươi sáng sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Ý nghĩa của hoa hồng phấn cho ta biết loài hoa này được dùng để truyền đạt những cảm xúc nhẹ nhàng, những lời khó nói. Là cách thể hiện tình cảm đặc biệt, lòng biết ơn, sự ngưỡng mộ đối với ai đó. Từ khi xuất hiện đến nay, hồng phấn đã chiếm được vị trí nhất định trong lòng người yêu hoa. Được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng mỗi khi có dịp đặc biệt. 

Sự thật về hoa hồng phấn
Hoa hồng có một lịch sử lâu đời và đầy màu sắc, chúng là biểu tượng của tình yêu, sắc đẹp, chiến tranh và chính trị. Theo các mẫu hóa thạch thì hoa hồng đã có mặt cách đây 35 triệu năm. Trung Quốc có thể là nơi đầu tiên thuần hóa hoa hồng, cách đây khoảng 5000 năm. Hoa hồng phấn là một trong những giống hoa hồng xuất hiện đầu tiên. Trải qua thời kỳ lịch sử lâu dài, ngày càng nhiều giống hoa hồng lai tạo đã được ra đời. Hình ảnh hoa hồng phấn xuất hiện ở trong các tác phẩm văn học, nghệ thuật, những poster quảng cáo. Hay hình ảnh thương hiệu cho một sản phẩm nào đó. Hoa hồng phấn không chỉ dùng làm quà tặng mà còn được ứng dụng ở nhiều nơi, nhiều lĩnh vực. 

Hiện nay, có rất nhiều biến thể của hoa hồng phấn. Mỗi loại hoa đều có màu hồng đậm nhạt khác nhau, màu sắc và mùi hương cũng không giống nhau. Những giống hoa hồng phấn phải kể đến như: Novia Confetti, Pink O’hara, For Your Home, Lady Heirloom, Misaki Rose, Princess Alexandra Of Kent,....Hồng phấn Novia Confetti là giống hồng rất đặc biệt bởi vẻ ngoài vô cùng độc đáo, lạ mắt. Loài hoa này có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, rất được ưa chuộng ở Việt Nam. Cứ mỗi dịp lễ lớn là Novia lại được săn lùng khắp nơi dù giá thành không hề rẻ. Vẻ sang trọng quý phái nhưng không kém phần đáng yêu và hài hòa của Novia Confetti chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Ý nghĩa hoa hồng phấn
Hoa hồng là loài hoa truyền cảm hứng cho con người qua mọi thời đại, chúng mang nhiều tầng lớp ý nghĩa khác nhau, là đại diện cho tình yêu thương hòa hợp, niềm hạnh phúc mãi mãi.

Hoa hồng hiện nay có rất nhiều biến thể, tuy nhiên hoa hồng màu hồng hay hay hoa hồng phấn vẫn luôn là loài hoa nhận được sự yêu thích của rất nhiều người.

Hoa được sử dụng để truyền đạt những cảm xúc nhẹ nhàng như lòng biết ơn, niềm vui hoặc sự ngưỡng mộ.

Hoa hồng phấn - biểu tượng vượt thời gian của tình yêu
Hoa hồng là luôn là loài hoa đại diện cho tình yêu đôi lứa. Nếu như hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu nồng cháy, thì hoa hồng phấn lại tựa như tình yêu nhẹ nhàng nhưng đầy sâu lắng.Hồng phấn thể hiện cho một mối quan hệ mà bạn muốn nó tiến triển lên mức cao hơn. Đó có thể là tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên hoặc là bắt đầu từ tình bạn trong sáng. Là thứ tình cảm ngại ngùng, e thẹn của một tình yêu đầy mơ mộng mới chớm nở. Tặng hoa hồng phấn là cách để bày tỏ sự quan tâm của bạn đến người ấy. Hay chỉ đơn giản là thay câu nói “I LOVE YOU”. Hoa hồng phấn sẽ thay bạn gửi gắm những thông điệp lãng mạn đến một nửa yêu thương. 

Hồng phấn ngụ ý về tình yêu nhẹ nhàng và dịu dàng nhưng không kém phần sâu đậm, lãng mạn. Đôi khi tình yêu không cần quá nồng nhiệt, nhẹ nhàng thôi nhưng vẫn đủ để hai ta hiểu nhau. Tình cảm chân thành cùng sự tin tưởng đối phương sẽ câu chuyện tình yêu thêm phần ngọt ngào. Đối với mối quan hệ tình cảm lâu dài, hồng phấn là sự hi vọng về tình yêu vĩnh cửu. Sự khẳng định không có gì có thể ngăn cách hai chúng ta. Hoa hồng phấn là món quà của tình yêu, thể hiện hạnh phúc lứa đôi. Những cánh hoa dịu dàng, xinh xắn sẽ thay bạn gửi gắm yêu thương đến cho đối phương. Bắt đầu một buổi hẹn hò cùng một bó hồng phấn thì còn gì lãng mạn hơn.

Thông điệp ý nghĩa của hoa hồng phấn
Ý nghĩa hoa hồng phấn thật tuyệt vời. Nó không quá lộng lẫy kiêu sa cũng không quá nhạt nhòa mà rất trung hòa đằm thắm. Vì lẽ đó mà người ta thường ví hoa hồng phấn là sự trìu mến, chan hòa và rất gần gũi.


Chúng ta hãy cùng xem những thông điệp lãng mạn cụ thể khi hoa hồng phấn được tặng theo số lượng nhé:

Một bông: thể hiện cho tình yêu từ cái nhìn đầu tiên
Hai bông: biểu tượng cho tình yêu sâu sắc
Ba bông: Tôi yêu bạn
Bốn bông: không có gì có thể ngăn cách hai chúng ta
Năm bông: bạn có biết tôi quan tâm bạn như thế nào không
Sáu bông: thể hiện cho một mối quan hệ mà bạn muốn nó tiến triển lên mức cao hơn
Bảy bông: thể hiện sự say mê với người đó
Tám bông: Tôi sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ bạn bất cứ khi nào
Chín bông: Tình yêu vĩnh cửu
Mười bông: Bạn muốn nói với ai đó rằng họ thật hoàn hảo. 

Với những thông tin hữu ích về ý nghĩa hoa hồng phấn, giờ đây bạn có thể tự tin để mua những bông hồng phấn để dành tặng những người bạn thân yêu rồi. Hãy gửi gắm tâm tình của bạn để những bông hoa thay lời muốn nói nhé. Hoathuymoc.vn chúc bạn thành công!

Để tham khảo thêm những mẫu hoa đẹp nhất và uy tín, bạn có thể tham khảo thêm tại shop hoa tươi: Https://hoathuymoc.vn  - Zalo: 0917722789

 

 

 

 

 

Hoa thủy mộc

Liên hệ với chuyên viên tư vấn

Email: hoatuoithuymoc@gmail.com

Hotline: 0917 722 789

Hình ảnh quảng cáo

hoa thủy mộc
Tin tức
SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

Shop hoa tươi quận Tân Phú cung cấp dịch vụ cắm hoa theo yêu cầu dành cho tất cả các sự kiện đặc biệt trong năm bao gồm: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tặng mẹ, hoa tươi, hoa chia buồn, hoa tặng người yêu, hoa tặng chồng, hoa tặng sếp,...

XEM THÊM

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN?  Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN? Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

Tặng hoa cho người yêu không còn là việc xa lạ với chúng ta, tuy nhiên nếu chọn đúng loài hoa tặng bạn gái mới quen sẽ giúp bạn thể hiện sự...

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Khi đặt mua hoa khai trương gửi tặng người thân, bạn bè là cách thể hiện sự chu đáo và quan tâm của bạn cũng đến gia chủ. Tuy nhiên, khi đặt...

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

Ngày khai trương được xem là một ngày đặc biệt quan trọng, đánh dấu cột mốc cho một khởi đầu mới với những ấp ủ và dự định phát triển...

Video
0