DỊCH VỤ HOA THỦY MỘC

63 TỈNH THÀNH

Hoa Thủy Mộc luôn cam kết đặt chất lượng hoa luôn tươi mới lên hàng đầu. Các mẫu hoa luôn được thiết kế thật tinh tế và kiểu dáng đa dạng.

Đăng bởi: adminweb, ngày 27/04/2020 - Lượt xem: 3247

TÌM HIỂU 5 XU HƯỚNG CHỌN HOA SINH NHẬT ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

 5 XU HƯỚNG CHỌN HOA SINH NHẬT ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

 

Hoa sinh nhật đẹp nhập ngoại

Những loài hoa nhập ngoại không chỉ đa dạng chủng loại mà còn đẹp một cách khó cưỡng với bất kỳ ai.Những năm gần đây xu hướng chọn hoa chúc mừng sinh nhật đẹp là các dòng hoa ngoại đang được các bạn trẻ vô cùng ưa chuộng.  Tuy có giá bán cao hơn nhiều nhưng một bó hoa nhập ngoại thực sự đủ sức hấp dẫn để đánh gục trái tim người nhận ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Giỏ hoa sinh nhật ngoại nhập của hoathuymoc.vn
Mẫu hoa ngoại nhập thay lời chúc sinh nhật đẹp ngất ngây của hoathuymoc.vn

 

Bên cạnh những loài hoa quen thuộc như hoa hồng, hoa ly, cẩm tú cầu, những loài hoa ngoại nhập lạ mắt như nhu mẫu đơn, hoa đồng tiền...cũng được yêu thích.

Hoa sinh nhật thiết kế độc lạ

Xu hướng hoa sinh nhật thứ 2 không thể không nhắc đến chính là những thiết kế đầy mới lạ và độc đáo. Nếu trước đây, việc tặng hoa sinh nhật là những bó hoa, lẵng hoa tươi thì hiện nay, bạn trẻ đang vô cùng thích thú với những món quà từ hoa mang tính sáng tạo. Hoa sinh nhật hộp đẹp và lạ mang đến bất ngờ cho chủ nhân buổi tiệc Thay vì bó, hoa sẽ được cắm hoặc xếp vào những chiếc hộp xinh xắn với nhiều hình dáng. Điều thú vị nhất của xu hướng tặng hoa sinh nhật này là khiến người nhận vỡ òa cảm xúc khi mở quà. Cảm giác khi mở chiếc hộp nhỏ xinh xắn, tràn ngập trong mắt là những bông hoa tươi đang khoe sắc tươi rói sẽ khiến người nhận không thể không cười hạnh phúc. 

Hộp hoa sinh nhật Hoathuymoc.vn
Hộp hoa sinh nhật Hoathuymoc.vn

 

Với xu hướng hoa sinh nhật đẹp này, bạn có thể biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau đảm bảo sẽ thỏa sức sáng tạo của bạn. Và điều đặc biệt nhất của kiểu tặng hoa này chính là bạn có thể kết hợp đặt một món quà ý nghĩa trong hộp.

Xu hướng hoa vườn, hoa đồng nội.

Khác với xu hướng hoa nhập ngoại, càng không phải là một món quà hoa bất ngờ trong hộp, xu hướng tặng hoa sinh nhật đồng nội hay còn được gọi bằng cái tên khá gần gũi là “hoa vườn” đang làm điên đảo một bộ phận khách hàng không nhỏ. Kiểu hoa sinh nhật này phá bỏ mọi nguyên tắc về cách gói, cách chọn hoa hay những giới hạn của cái đẹp và sự sang trọng, tỉ mỉ. 

 Điểm làm cả người nhận và người tặng thấy yêu chính là sự mộc mạc nhưng lại vô cùng đáng yêu của những bó hoa này. Hoa mộc tự nhiên và quyến rũ bất kỳ ai nhìn.Trong xu hướng hoa này chủ yếu sử dụng các loại “hoa dại” và hoa cỏ có sức sống mãnh liệt, cánh li ti, không quá sang trọng hay nổi bật, cũng không cầu kỳ kiểu cách mà chứa cả một trời dịu dàng đủ sức làm mê lòng người đối diện.

Chọn hoa theo cung hoàng đạo 

Ngày sinh nhật cho bạn biết người sinh thuộc cung hoàng đạo nào và mỗi cung sẽ có những đặc trưng tính cách riêng. Việc chọn hoa tặng sinh nhật đẹp theo từng cung cũng đang là một xu hướng được nhiều người quan tâm đặc biệt là giới trẻ.

Cúc Calimero rực rỡ sức sống cho cô nàng Bạch Dương

 Một món quà hay một bó hoa mang sự tượng trưng của cung hoàng đạo khiến người nhận cảm thấy được sự quan tâm chân thành từ người tặng. Không chỉ vậy, với sự đặc trưng tính cách theo cung, khi chọn loài hoa phù hợp với cung, bạn sẽ không phải suy nghĩ quá nhiều về việc người nhận thích loài hoa nào. Xác suất chọn đúng loại hoa chủ nhân buổi tiệc thích và hài lòng sẽ là rất cao khi chọn hoa theo cung hoàng đạo.

Hoa sinh nhật thay lời muốn nói 

Một xu hướng tặng hoa sinh nhật đẹp không quá mới lạ nhưng chưa bao giờ trở nên cũ và nhàm chán chính là chọn hoa theo ý nghĩa. Mỗi một loài hoa mang trong mình một ý nghĩa riêng bạn có thể chọn để thay mình gửi tới người nhận những tình cảm chân thành hay nỗi lòng thầm kín.

Như hoa hồng tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào, hoa Păng xê thể hiện cho nỗi nhớ cồn cào, hoa tulip tượng trưng cho tình yêu bất diệt, hoa hướng dương như một sự cỗ vũ về niềm tin cuộc sống…

Hoa sinh nhật đẹp sẽ thay bạn mang đến những lời chúc ngọt ngào nhất dành cho người nhận và làm cho ngày đặc biệt càng trở nên đặc biệt hơn. Để tham khảo thêm những mẫu hoa đẹp nhất và uy tín, bạn có thể tham khảo thêm tại shop hoa tươi: Https://hoathuymoc.vn  - Zalo: 0917722789

 

 

Hoa thủy mộc

Liên hệ với chuyên viên tư vấn

Email: hoatuoithuymoc@gmail.com

Hotline: 0917 722 789

Hình ảnh quảng cáo

hoa thủy mộc
Tin tức
SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

Shop hoa tươi quận Tân Phú cung cấp dịch vụ cắm hoa theo yêu cầu dành cho tất cả các sự kiện đặc biệt trong năm bao gồm: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tặng mẹ, hoa tươi, hoa chia buồn, hoa tặng người yêu, hoa tặng chồng, hoa tặng sếp,...

XEM THÊM

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN?  Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN? Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

Tặng hoa cho người yêu không còn là việc xa lạ với chúng ta, tuy nhiên nếu chọn đúng loài hoa tặng bạn gái mới quen sẽ giúp bạn thể hiện sự...

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Khi đặt mua hoa khai trương gửi tặng người thân, bạn bè là cách thể hiện sự chu đáo và quan tâm của bạn cũng đến gia chủ. Tuy nhiên, khi đặt...

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

Ngày khai trương được xem là một ngày đặc biệt quan trọng, đánh dấu cột mốc cho một khởi đầu mới với những ấp ủ và dự định phát triển...

Video
0