DỊCH VỤ HOA THỦY MỘC

63 TỈNH THÀNH

Hoa Thủy Mộc luôn cam kết đặt chất lượng hoa luôn tươi mới lên hàng đầu. Các mẫu hoa luôn được thiết kế thật tinh tế và kiểu dáng đa dạng.

Đăng bởi: adminweb, ngày 05/05/2020 - Lượt xem: 12877

Ý NGHĨA VÀ VẺ ĐẸP LOÀI HOA CÚC DẠI

Không mang trong mình vẻ đẹp quyến rũ như những đóa hoa hồng, cũng chẳng thể nào thanh khiết như đóa hoa huệ, không thanh lịch như đóa lily và cũng không mang đến tràn ngập hy vọng về tương lai như đóa hoa hướng dương… Thế nhưng Hoa Cúc dại tuy với vẻ đẹp giản dị, mộc mạc nhưng nó đã thu hút làm đắm say biết bao tâm hồn yêu hoa.

Hoa cúc dại hay Cúc họa mi là loài hoa nhỏ thường mọc hoang, có những cánh trắng ngần, từ giữa tỏa ra như hình nan hoa quanh một nhụy vàng tươi. Mỗi một loài hoa đều mang một vẻ đẹp riêng và ngay kể cả những bông hoa dại thì nó cũng có một vẻ đẹp đến hút hồn và ý nghĩa đặc biệt riêng. Một trong số đó chính là hoa cúc dại. Những bông hoa cúc dại tuy không khoác lên mình một vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào như những bông hoa hồng, hay cũng không mang một sức sống quá là mạnh mẽ và mãnh liệt như những bông hoa hướng dương. Cũng không sở hữu một vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch như những bông hoa lily.

Đóa hoa Cúc dại mang đến ý nghĩa là sự biểu tượng cho người con gái biết chờ đợi, biết hy sinh, nhẫn nại, kiên cường và cũng đầy hy vọng. Thế nên khi bạn nhận được bó hoa cúc dại từ ai đó trao tặng nghĩa là bạn đang được ca tặng về đức tính kiên cường, mạnh mẽ, bất khuất của mình.

Trong tình bạn 

Trong tình bạn thì hoa cúc dại là loài hoa biểu tượng cho tình bạn trong sáng, hồn nhiên, không toan tính. Khi cầm trên tay bó hoa cúc dại để dành tặng cho cô bạn thân thì bó hoa này chính là lời nhắc nhở rằng hãy luôn giữ chặt tình bạn thân này nhé. Hay mỗi khi bạn bè gặp khó khăn thì việc dành tặng cho nhau bó hoa cúc dại chính là cách để gửi đến người nhận lời động viên tinh thần ý nghĩa để họ có thể vượt qua được giai đoạn này. Có lẽ cũng chính vì thế mà hoa cúc dại được xem như là biểu tượng cho sự may mắn chính là món quà ý nghĩa mà thiên nhiên ban tặng cho con người chúng ta. Thay vì một lời nói động viên thì một bó hoa cúc họa mi sẽ thay bạn nói lên tất cả tình cảm, sự chân thành của mình. Và đó cũng chính là món quà vô cùng quý giá cho một tình bạn đẹp.

Trong tình yêu

Trong tình yêu đôi lứa, những đóa hoa cúc dại tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào, thủy chung và bền chặt. Tình yêu hoa cúc dại không quá cầu kì nhưng lại là một tình yêu ngọt ngào, với một tâm hồn đẹp, trong sang, luôn tràn đầy một niềm tin vào tương lai tươi sáng. Chính vì vậy, khi một người bạn gái nào đó được chính người bạn trai của mình tặng cho một bó hoa cúc dại đẹp rực rỡ. Bó hoa cúc dại tươi thắm đó là một lời nhắn gửi yêu thương ngọt ngào nhất mà anh ấy muốn dành tặng đến bạn. Và bó hoa cúc dại là minh chứng cho tình yêu bền chặt và mãi mãi của các bạn.

Ngoài ra vẻ đẹp thuần khiết và trong sáng từ những đóa hoa Cúc dại còn tượng trưng cho sự may mắn của tháng 4, cho niềm vui, sự trong sáng và sôi động đầy nhiệt huyết. Vì thế những ai sinh trong tháng 4 thì thường được gợi tả rằng họ là những người vô cùng hiểu đời, thông minh và khôn ngoan.

Sau khi tìm hiểu, bạn cảm nhận thế nào về loài hoa này? Nếu yêu hoa, bạn hãy chọn cho mình những bó cúc đẹp nhất, tươi nhất để trang trí tổ ấm và tặng người thân nhé, đừng quên kèm theo sự chân thành và lời chúc tốt đẹp nhất! Hãy đến với hoathuymoc.vn để chọn những mẫu hoa đẹp và ý nghĩa nhất cho bạn bè và người thân của mình nhé.

------------------------------------------------------------------------------

Để tham khảo thêm những mẫu hoa đẹp nhất và uy tín, bạn có thể tham khảo thêm tại shop hoa tươi: Https://hoathuymoc.vn  - Zalo: 0917722789

 

Hoa thủy mộc

Liên hệ với chuyên viên tư vấn

Email: hoatuoithuymoc@gmail.com

Hotline: 0917 722 789

Hình ảnh quảng cáo

hoa thủy mộc
Tin tức
SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

Shop hoa tươi quận Tân Phú cung cấp dịch vụ cắm hoa theo yêu cầu dành cho tất cả các sự kiện đặc biệt trong năm bao gồm: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tặng mẹ, hoa tươi, hoa chia buồn, hoa tặng người yêu, hoa tặng chồng, hoa tặng sếp,...

XEM THÊM

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN?  Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN? Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

Tặng hoa cho người yêu không còn là việc xa lạ với chúng ta, tuy nhiên nếu chọn đúng loài hoa tặng bạn gái mới quen sẽ giúp bạn thể hiện sự...

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Khi đặt mua hoa khai trương gửi tặng người thân, bạn bè là cách thể hiện sự chu đáo và quan tâm của bạn cũng đến gia chủ. Tuy nhiên, khi đặt...

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

Ngày khai trương được xem là một ngày đặc biệt quan trọng, đánh dấu cột mốc cho một khởi đầu mới với những ấp ủ và dự định phát triển...

Video
0