DỊCH VỤ HOA THỦY MỘC

63 TỈNH THÀNH

Hoa Thủy Mộc luôn cam kết đặt chất lượng hoa luôn tươi mới lên hàng đầu. Các mẫu hoa luôn được thiết kế thật tinh tế và kiểu dáng đa dạng.

Đăng bởi: adminweb, ngày 19/06/2020 - Lượt xem: 3323

Ý NGHĨA VIỆC TẶNG HOA NGÀY NHÀ BÁO 21/6

Vì sao có ngày Báo chí cách mạng Việt Nam?

Trong lịch sử báo chí Việt Nam, từ những năm 60 thế kỉ 19 đã có một số báo lần lượt ra đời tại Sài Gòn, Hà Nội và một vài địa phương khác. Những năm đầu thế kỷ 20, hàng loạt tờ báo của người Việt Nam được xuất bản, tập hợp nhiều nhà văn, nhà báo, nhà trí thức theo từng nhóm nhỏ nhưng có các khuynh hướng chính trị khác nhau, nên không thể tập hợp vào chung một tổ chức thống nhất. Đến ngày 21.6.1925, tại Quảng Châu (Trung Quốc), báo “Thanh niên” do lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc sáng lập, ra mắt số đầu tiên thì dòng báo chí cách mạng Việt Nam mới bắt đầu hình thành.

Tháng 2.1985, theo đề nghị của Hội Nhà báo Việt Nam, Ban Bí thư Trung ương Ðảng ra quyết định số 52 ngày 5.2.1985 lấy ngày ra số đầu tiên của báo Thanh Niên làm ngày Báo chí Việt Nam (21.6.1925) nhằm nâng cao vai trò và trách nhiệm xã hội của báo chí, thắt chặt mối quan hệ giữa báo chí với công chúng, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với báo chí. Ngày 21.6.1985, lần đầu tiên giới báo chí cả nước tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Báo chí Việt Nam và kỷ niệm 60 năm Báo Thanh Niên xuất bản số đầu tiên. Ðây là ngày lễ không chỉ của riêng giới báo chí mà là ngày lễ của nhân dân cả nước, vì báo chí là sự nghiệp của toàn dân.

Tặng hoa ngày nhà báo – một bó hoa thay vạn lời muốn nói

Tặng hoa ngày nhà báo Việt Nam là một lựa chọn phổ biến của nhiều người dành tặng cho bạn bè, người thân của mình. Bởi những bó hoa với sắc màu tươi thắm thay cho lời cảm ơn đối với đội ngũ nhà báo đã luôn lăn xả và luôn giữ mắt sáng – lòng trong – bút sắc để mang lại những thông tin hữu ích cho mọi người.
Có nhiều lựa chọn để tặng hoa ngày nhà báo: đó có thể là những bó hoa tươi, hoặc cũng có thể là lẵng hoa tùy theo mục đích và đối tượng mà các bạn tặng.

Đối với bó hoa tươi

Bạn có thể đến cửa hàng hoa tự tay lựa chọn các loại hoa đã có sẵn trong cửa hàng hoặc cũng có thể yêu cầu người bán hàng bó hoa theo mẫu mà bạn muốn. Mỗi loại hoa sẽ mang những ý nghĩa khác nhau và có đa dạng các loại hoa để các bạn lựa chọn như hoa hồng, hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu, hoa lan…

Bó hoa xinh đẹp của Hoa Thủy Mộc là 1 sự lựa chọn hoàn hảo.

Đối với lẵng hoa

Nếu bạn muốn tặng một cơ quan báo chí hay một tập thể thì lẵng hoa là sự lựa chọn hợp lý. Thông thường, mọi người thường đặt tạo một lẵng hoa với những loại hoa như đồng tiền, hoa hồng, hoa lan, hoa hồng môn,… với ý nghĩa vừa sang trọng vừa tượng trưng cho hạnh phúc và sự may mắn.

Lãng hoa đồng tiện xinh xắn của Hoa Thủy Mộc 

 

Những lưu ý khi tặng hoa ngày nhà báo

– Bó hoa hoặc lẵng hoa cũng thể hiện được thành ý của người tặng, bởi vậy, bạn nên đặt mua hoa tại những địa chỉ bán hoa uy tín, có nhiều loại hoa chất lượng. Gợi ý cho bạn chỗ hoa tươi uy tính thì HOA THỦY MỘC chính là một sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

– Không quên việc kiểm tra hoa đã đặt khi gửi tặng đến các cơ quan báo chí hay cá nhân nhà báo, bởi có thể trong quá trình vận chuyển đến hoa bị dập nát hay giấy bọc bị hỏng chẳng hạn.

– Nên trực tiếp đến tặng chứ không nên dùng chuyển phát nhanh, trừ một số trường hợp hi hữu mà bạn không có cách nào trực tiếp tặng.

– Không chỉ nên tặng riêng hoa mà nên gửi kèm những lời chúc ý nghĩa gửi đến cá nhân hay cơ quan mà bạn muốn tặng. 

Sau đây là những gợi ý về những lẵng hoa, bó hoa thích hợp dành tặng cho ngày nhà báo của Hoa Thủy Mộc:

 

 

 

Để có được những bó hoa tươi thắm nhất, hãy lựa chọn hoa tại cửa hàng uy tín HOA THỦY MỘC. Mọi thông tin xin liên hệ: Https://hoathuymoc.vn  - Zalo: 0917722789

Hoa thủy mộc

Liên hệ với chuyên viên tư vấn

Email: hoatuoithuymoc@gmail.com

Hotline: 0917 722 789

Hình ảnh quảng cáo

hoa thủy mộc
Tin tức
SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

Shop hoa tươi quận Tân Phú cung cấp dịch vụ cắm hoa theo yêu cầu dành cho tất cả các sự kiện đặc biệt trong năm bao gồm: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tặng mẹ, hoa tươi, hoa chia buồn, hoa tặng người yêu, hoa tặng chồng, hoa tặng sếp,...

XEM THÊM

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN?  Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN? Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

Tặng hoa cho người yêu không còn là việc xa lạ với chúng ta, tuy nhiên nếu chọn đúng loài hoa tặng bạn gái mới quen sẽ giúp bạn thể hiện sự...

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Khi đặt mua hoa khai trương gửi tặng người thân, bạn bè là cách thể hiện sự chu đáo và quan tâm của bạn cũng đến gia chủ. Tuy nhiên, khi đặt...

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

Ngày khai trương được xem là một ngày đặc biệt quan trọng, đánh dấu cột mốc cho một khởi đầu mới với những ấp ủ và dự định phát triển...

Video
0