DỊCH VỤ HOA THỦY MỘC

63 TỈNH THÀNH

Hoa Thủy Mộc luôn cam kết đặt chất lượng hoa luôn tươi mới lên hàng đầu. Các mẫu hoa luôn được thiết kế thật tinh tế và kiểu dáng đa dạng.

Đăng bởi: adminweb, ngày 15/05/2020 - Lượt xem: 5356

Ý TƯỞNG TIỆC CƯỚI CÙNG HOA BABY

Hoa baby xuất phát từ tên “Baby’s breath”, có nghĩa là hơi thở trẻ thơ. Nó đẹp và mong manh như hơi thở trẻ thơ. Tại Việt Nam, hoa Baby được gọi với một cái tên giản lược và gần gũi hơn rất nhiều, người ta gọi nó đơn giản là: hoa bi.

Hoa bi trắng như sự tượng trưng cho tình yêu trong sáng, thơ ngây và tinh khiết. Hoa bi trắng là đại diện cho sự thuần khiết, tinh khôi .

Ngày nay hoa Baby trắng vô cùng được yêu thích nó có thể được gói đơn độc từng bó vào những tờ giấy báo hoặc là tô điểm thêm cho những bông hoa nổi bật khác làm cho chúng thêm nổi bật.

Hoa bi trắng tượng trưng cho tình yêu tinh khiết và ngây thơ, trong trắng bởi vẻ đẹp mỏng manh, thanh tao do chính những bông hoa nhỏ xinh mang lại.

Hoa Baby trắng không bền lâu nó cần được bào quản cẩn thận không nóng quá cũng không lạnh quá, phải trùm kín hoa lại, không cho hoa ra ngoài gió vì một khi đã ra gió thì hoa sẽ nhanh nở bung ra và tàn.

Những bông hoa Baby trắng không thể nào thiếu trong ngày cưới, hoa baby trắng làm cô dâu trở nên nhẹ nhàng thanh khiết làm bó hoa cưới trở nên lung linh nổi bật cực kì mê hồn và bắt mắt.

Hoa bi trắng thường được sử dụng trong các đám cưới như đại diện cho tình yêu trong sáng, đơn giản và vĩnh cữu. Giống hoa nhỏ xíu tựa như những bông tuyết trắng, tượng trưng cho vẻ đẹp trong sáng và ngây thơ của những cô gái trẻ nên được yêu thích dùng trang trí bàn tiệc cưới.

Nếu trước đây baby thường chỉ được dùng để điểm xuyết thì nay nhiều cặp đôi chọn lựa baby là hoa trang trí đám cưới chủ đạo. Từ hoa cưới cầm tay, hoa cài áo đến hoa trang trí bàn tiệc cưới đều thuần sắc baby trắng tinh. Những mẫu trang trí bàn tiệc cưới ấn tinh tế và trang nhã với những bông tuyết li ti này sẽ để lại cho khách mời ấn tượng khó phai.

Một chiếc lọ thủy tinh nhỏ, thêm vài nhành hoa baby. Vẻ đẹp trong suốt của lọ thủy tinh sẽ rất phù hợp với nét nhẹ nhàng của hoa baby.

Tạo một chút nghệ thuật với hoa baby, chỉ với một chiếc ly thủy tinh cỡ lớn, nước và nến nhẹ dạng nổi. Cách này rất đơn giản, tiết kiệm chi phí mà lại giúp bữa tiệc của bạn vô cùng lung linh khi trời tối

Kết hợp hoa baby với bất kỳ màu sắc nào bạn thích. Những chiếc lọ thủy tinh  đẹp tuyệt này trông rất thú vị và sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho chủ đề cưới của bạn.

 

Cắm hoa baby trang trí bàn cưới không khó, tùy theo sở thích, chàng và nàng có thể đặt hoa trong lọ thủy tinh, trong hộp gỗ hoặc tận dụng chai cũ, tách trà… Hoa sẽ tự bung xòe thành những đám “mây” tròn trịa xinh xắn. Bình hoa thuần baby hay xen kẽ với sắc hồng, đỏ, vàng, tím… đều có nét đẹp riêng.

 

Bó hoa cưới baby trắng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời trong một đám cưới thơ mộng đấy. 

 

Hoa baby nở quanh năm do đó nếu thích dùng baby trang trí đám cưới thì bạn hoàn toàn không cần lo lắng thiếu hoa. Chọn lựa hoa baby không khó lắm, bạn nên chọn hoa màu trắng muốt, nở tròn đều, cánh hoa mỏng manh nhưng không dễ rụng, cuống còn xanh. Hoathuymoc.vn chúc bạn có một đám cưới ấn tượng và ngập tràn hạnh phúc!

Để tham khảo thêm những mẫu hoa đẹp nhất và uy tín, bạn có thể tham khảo thêm tại shop hoa tươi: Https://hoathuymoc.vn  - Zalo: 0917722789

Hoa thủy mộc

Liên hệ với chuyên viên tư vấn

Email: hoatuoithuymoc@gmail.com

Hotline: 0917 722 789

Hình ảnh quảng cáo

hoa thủy mộc
Tin tức
SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

Shop hoa tươi quận Tân Phú cung cấp dịch vụ cắm hoa theo yêu cầu dành cho tất cả các sự kiện đặc biệt trong năm bao gồm: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tặng mẹ, hoa tươi, hoa chia buồn, hoa tặng người yêu, hoa tặng chồng, hoa tặng sếp,...

XEM THÊM

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN?  Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN? Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

Tặng hoa cho người yêu không còn là việc xa lạ với chúng ta, tuy nhiên nếu chọn đúng loài hoa tặng bạn gái mới quen sẽ giúp bạn thể hiện sự...

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Khi đặt mua hoa khai trương gửi tặng người thân, bạn bè là cách thể hiện sự chu đáo và quan tâm của bạn cũng đến gia chủ. Tuy nhiên, khi đặt...

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

Ngày khai trương được xem là một ngày đặc biệt quan trọng, đánh dấu cột mốc cho một khởi đầu mới với những ấp ủ và dự định phát triển...

Video
0