DỊCH VỤ HOA THỦY MỘC

63 TỈNH THÀNH

Hoa Thủy Mộc luôn cam kết đặt chất lượng hoa luôn tươi mới lên hàng đầu. Các mẫu hoa luôn được thiết kế thật tinh tế và kiểu dáng đa dạng.

Đăng bởi: adminweb, ngày 16/06/2020 - Lượt xem: 4009

BÍ ẨN MÀU SẮC LAN HỒ ĐIỆP

Lan Hồ Điệp Tím

Hồ điệp tím có vẻ đẹp rất lộng lẫy, khiêu gợi, hấp dẫn không cưỡng lại được. Giữa muôn vàng sắc hoa, lan Hồ Điệp không hề thua kém về hình thức, màu sắc lẫn hương thơm.

 Mang màu sắc tím thủy chung, lan hồ điệp tím thể hiện một tình yêu chung thủy, thể hiện sự lãng mạn , tinh tế, nhẹ nhàng vì vậy đây là một sự lựa chọn rất thích hợp để dành tặng người yêu, bạn gái. Cũng vì thế mà những người yêu nhau thường trao tặng nhau những cành lan hồ điệp tím để bày tỏ tấm lòng, tình yêu lãng mạn, một sự mong chờ trong tình yêu.
Và nếu có ai đó tặng bạn một đóa hoa lan hồ điệp tím thì xin chúc mừng là bạn đã có một người nguyện sát cánh cùng bạn suốt cuộc đời này.

Ngoài ra, lan hồ điệp tím còn là biểu tượng của sự bao dung, sang trọng và vẻ đẹp nữ tính. Đây là món quà thích hợp để tặng cho mẹ của các bạn trong những ngày lễ.

Vì là loài hoa kiêu sa quý phái, loài hoa này mang trên mình những vẻ đẹp có khí chất khiến nó được mệnh danh là " nữ hoàng của các loài hoa". Lan hồ điệp tím còn thích hợp làm quà tặng trong các dịp sinh nhật, mừng thọ, hoa khai trương, hoa tặng cha mẹ, ông bà...

 

Hoa Lan hồ điệp màu tím là sự dung hợp giữa hương và sắc, giữa sự tinh tế mà giản dị, giữa tự nhiên và nét sang trọng lý tưởng hòa hợp cộng nhau tạo nên giá trị của loài hoa này. Sự đối xứng và thăng bằng giữa các cánh hoa màu tím từ xưa đã được xem là loài hoa mang may mắn và cuộc sống đủ đầy, tình yêu rọn vẹn và thăng hoa cùng thời gian.
Trong cuộc sống ngày càng hiện đại, con người lại càng với sở thích đặc trưng với màu tím. Sự mê say màu tím hay hoa phong lan màu tím là bởi nó phù hợp sở hữu toàn bộ nơi tạo cảm giác vô tư khi ngắm nhìn. Bên cạnh đó hoa lan tím còn toát lên vẻ sang trọng, nét sắc đẹp son khiến người ngắm si mà ko hề nhàm chán.
Chậu lan hồ điệp tím sẽ tô điểm cho căn phòng nhà bạn tươi sắc hơn. Đặt chậu trang trí ở phóng khách, phòng sinh nhật trong gia đình hoặc đặt trên bàn làm việc cũng giúp điều hòa bầu không khí, tạo không gian thư giãn cho bạn và người thân. Chậu hoa vừa có giá trị thẩm mỹ vừa mang giá trị tinh thần to lớn sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm sắc màu và ý nghĩa hơn.

Hoa lan tím cũng đa dạng như hoa lan dendro tím, lan hoàng thảo tím, lan hồ điệp tím, lan ngọc điểm tím đỏ,…đều sở hữu những vẻ đẹp vô cùng và đặc biệt mà bạn mang thể gửi đến người nhận. Nếu như đối có mẹ, việc tặng hoa lan với ngụ ý yêu thương và kính trọng, biết ơn sâu nhan sắc thì đối có vợ, mang người yêu, hoa lan lại với ý nghĩa của tình cảm thủy chung và chân thật. Ngoài ra thì hoa lan màu tím còn với tới những lời chúc hoàn hảo khi dành tặng người thân vào ngày  ngày khai trương, rẻ nghiệp, lễ cưới,… Mang mong muốn gửi tới người nhận sự may mắn và thuận lợi trong chặng đường về sau.

Lan Hồ Điệp Trắng

Là một trong những sự lựa chọn hoa cho các dịp trong năm, với vẻ đẹp duyên dáng, lan hồ điệp trắng thể hiện sự trí tuệ, sự kỳ diệu dành cho người đẹp nhất và người yêu thương bạn nhất. Màu sắc tinh khiết  tượng trưng cho sự ngây thơ, sự khiêm tốn và ân sủng. Gửi tặng hoa màu trắng cho thấy ở bạn có sự chân thành và tràn đầy hy vọng, tình yêu của bạn là tinh khiết. 

Màu trắng là màu đại diện cho sự giàu sang, phú quý. Vì vậy mỗi dịp tết đến xuân về, người ta thường chọn một chậu Lan hồ điệp trắng làm hoa chưng tết trong nhà với mong muốn cả năm sẽ luôn vui vẻ, gia đình ấm cúng sung túc. Cầu chúc đón tài lộc vào nhà , gặt hái được nhiều thành tích trong năm mới.
Không chỉ vào dịp tết, một chậu hoa lan hồ điệp trắng được tặng vào ngày khai trương, sinh nhật cũng vô cùng ý nghĩa.


Sang trọng và đẳng cấp mang vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp chúc mừng khai trương mang đến nhiều tiền bạc, sự giàu sang cho khởi đầu sự nghiệp mới tốt đẹp. Lan hồ điệp trắng là loài hoa biểu tượng của sự tinh khiết, trong sạch. Trong tình yêu, lan hồ điệp trắng tượng trưng cho tình yêu chân thành. Trong tình mẫu tử, đây là loài hoa tượng trưng cho tình yêu thương vô bờ bến, sự khoan dung vị tha, ngược lại cũng thể hiện lòng hiếu thảo của bậc làm còn với đấng sinh thành. Không chỉ là món đồ bày trí trong nhà, chậu hoa cũng thích hợp là món quà dành tặng bạn bè và người thân.

Ý nghĩa của lan hồ điệp trong cuộc sống hằng ngày được rất nhiều người yêu hoa biết đến, vậy còn đối với những người thích tâm linh, muốn tìm hiểu về vấn đề này thì sao? Liệu Ý nghĩa của hoa lan trắng trong tâm linh nó có hợp với gia chủ không? Và những điều cấm kị khi dùng hoa lan hồ điệp trắng tặng cho gia chủ là gì?

Vượng khí gia chủ tốt hơn với lan hồ điệp trắng
Không chỉ mỗi lan hồ điệp trắng mà còn có nhiều loại cây xanh khác với tác dụng mang lại vượng khi cho ngôi nhà của bạn. Hơn tất cả, lan hồ điệp trắng với nhiều tiêu chí phong thủy như cây cành lá mềm mại, không xù xì, gai góc rất thích hợp để chưng trong ngôi nhà của bạn.

Lan Hồ Điệp Vàng

Màu vàng luôn tạo cho người ta cảm giác nhẹ dịu, ấm ấp như ánh nắng ban mai sưởi ấm lên mọi ngõ ngách của thế gian. Thế nên mỗi khi ngắm hoa lan hồ điệp vàng lòng ta lại cảm nhận được vẻ đẹp dịu dàng, cảm nhận được sự ấm áp lan tỏa, không còn cảm thấy cô đơn, hiu quạnh nữa.
Nhìn những bông hoa lan vàng rực rỡ khoe sắc như muốn đem theo một nguồn năng lượng dồi dào cho người đang chiêm ngưỡng nó vậy. Với những chậu hoa lan vàng này không những có vẻ đep thanh cao, ấm áp mà nó như còn muốn mang tới thông điệp về một cuộc sống no đủ, thịnh vượng.

Với ý nghĩa này, chậu hoa lan hồ điệp màu vàng sẽ là món quà xuân vô cùng ý nghĩa để gửi tặng đến người thân, bạn bè, đối tác hay khách hàng. Với chậu lan hồ điệp vàng thì đã hội tụ đầy đủ, thể hiện được những lời chúc tốt đẹp nhất mà bạn muốn gửi đến mọi người.

Lan hồ điệp vàng còn tượng trưng cho sự khởi đầu tốt đẹp, thành công mỹ mãn, mang đến niềm vui mới, mang đến những cơ hội mới… Vì vậy, chậu hoa lan hồ điệp vàng rất thích hợp dùng làm món quà gặp mặt khởi đầu một tình bạn mới hay dành tặng đến đối tác của mình. Hoa lan hồ điệp khai trương màu vàng cũng sẽ là món quà mừng khai trương, mừng tân gia thật sự ý nghĩa.

HOA THỦY MỘC chuyên cung cấp các mẫu hoa Lan Hồ Điệp đẹp cho bạn lựa chọn để gửi tặng người thân yêu thay lời muốn nói.

Để tham khảo thêm những mẫu hoa đẹp nhất và uy tín, bạn có thể tham khảo thêm tại shop hoa tươi: Https://hoathuymoc.vn  - Zalo: 0917722789

Hoa thủy mộc

Liên hệ với chuyên viên tư vấn

Email: hoatuoithuymoc@gmail.com

Hotline: 0917 722 789

Hình ảnh quảng cáo

hoa thủy mộc
Tin tức
SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

Shop hoa tươi quận Tân Phú cung cấp dịch vụ cắm hoa theo yêu cầu dành cho tất cả các sự kiện đặc biệt trong năm bao gồm: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tặng mẹ, hoa tươi, hoa chia buồn, hoa tặng người yêu, hoa tặng chồng, hoa tặng sếp,...

XEM THÊM

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN?  Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN? Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

Tặng hoa cho người yêu không còn là việc xa lạ với chúng ta, tuy nhiên nếu chọn đúng loài hoa tặng bạn gái mới quen sẽ giúp bạn thể hiện sự...

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Khi đặt mua hoa khai trương gửi tặng người thân, bạn bè là cách thể hiện sự chu đáo và quan tâm của bạn cũng đến gia chủ. Tuy nhiên, khi đặt...

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

Ngày khai trương được xem là một ngày đặc biệt quan trọng, đánh dấu cột mốc cho một khởi đầu mới với những ấp ủ và dự định phát triển...

Video
0