DỊCH VỤ HOA THỦY MỘC

63 TỈNH THÀNH

Hoa Thủy Mộc luôn cam kết đặt chất lượng hoa luôn tươi mới lên hàng đầu. Các mẫu hoa luôn được thiết kế thật tinh tế và kiểu dáng đa dạng.

Đăng bởi: adminweb, ngày 16/08/2020 - Lượt xem: 7126

ĐIỂM MẶT NHỮNG LOẠI HOA ĐẸP NHẤT VIỆT NAM (P1)

Hoa hồng – biểu tượng tình yêu
Hoa hồng luôn được xếp vào danh sách những loài hoa đẹp nhất dù ở bất cứ đâu. Không chỉ các giống hoa hồng ngoại mà ngay cả các giống hoa hồng Việt Nam cũng vô cùng đẹp mắt và được nhiều người yêu thích.

Bó hoa hồng đỏ thắm tuyệt đẹp

 

Hoa hồng sở hữu hương thơm ngọt ngào dế khiến người ta đắm say trong sự thăng hoa và tình ái

Hoa hồng được gọi là nữ hoàng của các loài hoa, chúng được mọc ở khắp nơi trên thế giới và được ưa chuộng hơn cả trong tất cả các loài hoa. Có tới hơn 100 loài hoa hồng khác nhau trên thế giới, chúng phân bố từ miền ôn đới đến những nơi vùng khí hậu nhiệt đới trên Trái Đất.

Cũng bởi vậy mà hoa hồng được sử dụng rất nhiều trong các ngày Lễ Tình yêu, ngày Quốc tế phụ nữ,…bởi tính biểu tượng cao của nó mà chúng mang trong mình những thông điệp ý nghĩa, nhưng trên tất cả chúng là loài hoa sinh ra là để dành riêng cho phụ nữ, tôn vinh họ với vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ.

Hoa hồng có hai loại: hồng mọc đứng và hồng leo. Thuộc cây bụi mọc, thân và cành có gai. Lá hoa hồng là lá kép lông chim lẻ, lá chét khía răng. Hoa hồng không chỉ đẹp về hình dáng bên ngoài mà còn mang hương thơm nồng nàn và quyến rũ. Vì thế, một công dụng của hoa hồng đó là được chọn làm nguyên liệu chế biến các loại nước hoa.

Ý nghĩa hoa hồng đỏ là biểu tượng của tình yêu bất diệt, cuồng nhiệt. Ý nghĩa này trải dài qua nhiều thế kỉ và cho đến hiện nay khi nhắc đến hoa hồng đỏ là nhắc đến tình yêu nồng cháy -  một thứ tình cảm vô cùng thiêng liêng, và thật đẹp đẽ. Với ý nghĩa này nên hoa hồng đỏ thường được chọn làm hoa chúc mừng bạn gái/vợ nhân các ngày lễ như Valentine, kỉ niệm ngày yêu/cưới…

Hoa sen – Quốc hoa Việt Nam
“Trong đầm gì đẹp bằng sen
Lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng
Nhị vàng bông trắng lá xanh
Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”

Hoa sen mang ý nghĩa về sự tinh khiết và mỏng manh với những cánh hoa mềm mại tỏa hương thơm thoang thoảng dịu nhẹ.

Thân rễ của sen hồng mọc trong các lớp bùn trong ao hay sông, hồ còn các lá thì nổi ngay trên mặt nước. Các thân già có nhiều gai nhỏ. Hoa sen thường mọc trên các thân to và nhô cao vài xentimet phía trên mặt nước. Thông thường sen có thể cao tới 1,5 m và có thể phát triển các thân rễ bò theo chiều ngang tới 3 m, một vài nguồn chưa kiểm chứng được cho biết nó có thể cao tới trên 5 m. Lá to với đường kính tới 60 cm, trong khi các bông hoa to nhất có thể có đường kính tới 20 cm.

Bông sen hồng đã được chọn là quốc hoa của Việt Nam sau 1 cuộc bầu chọn diễn ra trong cả nước do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động. Bông sen vàng còn là biểu tượng của Vietnam Airlines.

Ngoài việc để trang trí thì những bộ phận khác của hoa sen và cây sen cũng có rất nhiều công dụng trong việc chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe con người.

Hoa lan – thanh cao và kiêu kỳ
Hoa lan là một loài hoa rất đẹp, mỗi một loài hoa lan lại mang trên mình một vẻ đẹp và hương thơm riêng biệt khiến cho bất cứ ai nhìn thấy cũng phải mê mẩn trước vẻ đẹp của nó. Nếu bạn là người yêu thích hoa thì không thể thiếu được một chậu lan hồ điệp trong khu vườn của mình đâu.

 

Ở Đà Lạt có rất nhiều khu chợ chỉ dành riêng cho hoa lan và cũng là khu chợ thu hút đông đảo lượng du khách trong và ngoài nước tới xem hoa và thưởng thức vẻ đẹp của nó. Hoa lan cũng đa dạng màu sắc được nhiều người thích thú. Phổ biến nhất với những gam màu trắng, tím, vàng và những chậu hoa lan kết hợp đặc sắc.

Hoa cúc – nhẹ nhàng và giản dị
Hoa cúc là một trong 4 loài hoa được xếp vào hàng tứ quý hoa của Việt Nam. Mặc dù không sang trọng như hoa lan cũng không mang vẻ đẹp kiêu sa như hoa hồng nhưng với vẻ đẹp bình dị, hoa cúc vẫn được xem là một trong số những loài hoa đẹp nhất tại Việt Nam.

Hoa cúc – loài hoa phổ biến được dùng trong đời sống của người dân Việt Nam. Tùy theo mục đích mà người ta lựa chọn loại cúc, sắc màu cũng như số lượng bông hoa.

Bên cạnh đó, hoa cúc còn là loài hoa tượng trưng cho những người quân tử và thanh cao. Hoa Cúc mang vẻ đẹp rất nhẹ nhàng, giản dị và rất phổ biến, gần gũi trong cuộc sống hàng ngày. Nhắc đến Hoa Cúc, người ta nghĩ ngay đến tấm lòng cao thượng, đôi khi là thể hiện lòng kính mến, niềm vui và bày tỏ sự lưu luyến khi phải chia tay.

Theo phong thủy, hoa cúc còn mang đến cho gia đình tài lộc cũng như sự hoan hỉ trong năm mới, giúp ổn định phúc khí trong nhà.

Hoa cúc ngày nay được lai tạo nên có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng. Cúc vàng đại đóa ngoài màu vàng rực rỡ còn có các màu trắng, tím, hồng… Đặc biệt, nhóm cúc chi (có nhiều cành nhỏ hoặc cúc chùm) được mọi người yêu thích bởi sự mềm mại và màu sắc rất phong phú.

Để tham khảo thêm những mẫu hoa đẹp nhất và uy tín, bạn có thể tham khảo thêm tại shop hoa tươi: Https://hoathuymoc.vn  - Zalo: 0917722789

 

 

Hoa thủy mộc

Liên hệ với chuyên viên tư vấn

Email: hoatuoithuymoc@gmail.com

Hotline: 0917 722 789

Hình ảnh quảng cáo

hoa thủy mộc
Tin tức
SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

Shop hoa tươi quận Tân Phú cung cấp dịch vụ cắm hoa theo yêu cầu dành cho tất cả các sự kiện đặc biệt trong năm bao gồm: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tặng mẹ, hoa tươi, hoa chia buồn, hoa tặng người yêu, hoa tặng chồng, hoa tặng sếp,...

XEM THÊM

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN?  Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN? Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

Tặng hoa cho người yêu không còn là việc xa lạ với chúng ta, tuy nhiên nếu chọn đúng loài hoa tặng bạn gái mới quen sẽ giúp bạn thể hiện sự...

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Khi đặt mua hoa khai trương gửi tặng người thân, bạn bè là cách thể hiện sự chu đáo và quan tâm của bạn cũng đến gia chủ. Tuy nhiên, khi đặt...

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

Ngày khai trương được xem là một ngày đặc biệt quan trọng, đánh dấu cột mốc cho một khởi đầu mới với những ấp ủ và dự định phát triển...

Video
0