DỊCH VỤ HOA THỦY MỘC

63 TỈNH THÀNH

Hoa Thủy Mộc luôn cam kết đặt chất lượng hoa luôn tươi mới lên hàng đầu. Các mẫu hoa luôn được thiết kế thật tinh tế và kiểu dáng đa dạng.

Đăng bởi: adminweb, ngày 18/05/2020 - Lượt xem: 4499

NÊN TRỒNG HOA GÌ Ở BAN CÔNG ?

Đặc điểm của những loại cây trồng ở ban công
-Đối với những cây cảnh trồng lá như cây bạch trinh, cây mắt nai, cây trúc mây, cây dứa diệp tiễn, cọ nhật,...

-Với những cây cảnh trồng lá đặc điểm nổi bật là lộc không khí rất tốt, chứng vừa bảo vệ sức khỏe lại vừa bảo vệ môi trường.

-Đây là những loại cây rất dễ chăm sóc, có thể sống quanh năm nếu bạn không quan tâm, chăm sóc đúng cách.

-Những cây cảnh trồng lá rất ưa ánh sáng, thích hợp khi trồng ở ban công, sân thượng, những nơi có nhiều ánh nắng sẽ giúp chúng sinh trưởng và phát triển tốt hơn.

Lưu ý: Bạn nên lắp đặt hệ thống tưới nước tự động để việc chăm sóc cây của mình dễ dàng hơn. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải tỉa cành cho cây, như vậy sẽ giống cây phát triển tốt và không gian trên ban công của bạn thêm đẹp hơn.

-Đối với những cây có hoa trồng trong chậu như cây kim đồng, cây tuyết sơn, cây mai chỉ thiên, cây mai vạn phúc, cây dạ yến thảo, cây lan ý, hoa lan.

-Những cây này thích hợp trồng trong chậu đặt hoặc treo giàn. Với những cây có kích nhỏ, trồng trong chậu nhỏ và rủ dây xuống thì sẽ phù hợp treo giàn. Với những cây lớn hơn và đặc biệt là cây thân gỗ bạn nên trồng trong một chậu lớn và đặt ở ban công hoặc trên sân thượng.

-Để cây được ra hoa, sinh trưởng và phát triển tốt bạn nên chọn những nơi cung cấp nhiều ánh nắng như ban công, sân thượng.

-Những loại cây này thường xuyên ra hoa nhiều, thời gian ra hoa sẽ tùy vào từng loại cây và thời gian ra hoa sẽ ngắn hơn các loại hoa trồng dây leo.

-Những cây này rất dễ chăm sóc, phù hợp với nhiều loại sân thượng và ban công.

Lưu ý: Thường xuyên tưới cây bằng cách dùng vòi tưới cầm tay thủ công hoặc lắp đặt hệ thống tưới tự động và bón phân như vậy sẽ giúp cây của bạn nhanh ra hoa và có thể nở hoa quanh năm.

-Đối với các loại cây cảnh có hoa như cây sử quân tử, câu hoa hồng leo, cây kim đồng dây, cây huynh đệ, cây hồng anh, cây tigon, cây bạc thau, cây cát bằng,...

-Phù hợp với những nơi có đầy đủ và nhiều ánh nắng như ban công, sân thượng.

-Thường xuyên ra hoa nên rất thích hợp trồng giàn thay thế mái che.

-Rất dễ chăm sóc, phù hợp với những ban công, sân thượng có diện tích hẹp.

-Thời gian bắt đầu ra hoa đến lúc hoa tàn từ 6 tháng đến 1 năm.

Lưu ý: Cũng như những loại cây khác, ch

úng có đặc tính ra hoa thường xuyên nên bạn cần phải bón phân thường xuyên với liều lượng phù hợp để cây phát triển khỏe mạnh và ra hoa quanh năm.

Những loại cây phù hợp để trồng ở ban công

  • Hoa hồng leo: Tuy có nguồn gốc ôn đới những loại cây này lại thích ứng tốt với khí hậu nước ta, đặc biệt là cây này rất ưa nắng nên càng nhiều ánh nắng thì cây này lại ra hoa càng nhiều. Tuy nhiên, nếu ban công của bạn hẹp thì bạn cần phải cắt tỉa thường xuyên như vậy sẽ giúp cây vươn rộng nhanh hơn. 

    Cây Hoa Hồng Leo có đặc điểm đó là ngọn mập khỏe và khả năng leo cực đẹp. Những giống Hoa Hồng Leo có kích thước hoa to, hương thơm nồng nàn quyến rũ, hoa cực sai, cây dễ dàng uốn lượn phù hợp với mọi địa hình, địa thế nên có thể nói là một lựa chọn tuyệt vời dành cho ban công nhà bạn.

    Trồng Cây Hoa Hồng Leo ở ban công sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn sinh động và tươi trẻ. Đặc biệt với những ban công nhiều nắng thì giống Hoa Hồng Leo sẽ là sự lựa chọn phù hợp đó. Chắc chắn bạn sẽ thấy thêm yêu ngôi nhà của mình với giống Cây Hoa Hồng Leo đó.

 

  • Hoa giấy: Tuy là loài hoa không sang trọng hay cao quý nhưng nó mang vẻ đẹp mong manh, thuần khiết. Là một loại cây leo, thân gỗ, có đặc tính chịu hạn rất tốt và dễ chăm sóc nên chúng luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi trồng tại ban công. Như bạn cũng biết thì ban công chính là không gian trước nhà được rất nhiều người trang trí cây cảnh để có thêm màu sắc cho cuộc sống. Hoa giấy cũng là một trong những loài hoa được mọi người quan tâm. Không những có thể bài trí những chậu cây xinh xắn mà bạn cũng có thể để hoa giấy leo để phủ lên lan can tạo lên bức tường rào ấn tượng. 

 

 

 

  • Hoa dạ yến thảo: Thuộc loại thân cỏ, có 2 loại là dạ yến thảo kép: thân leo và dạ yến thảo đơn: thân bụi, thường được trồng trong chậu để trang trí trong nhà. Đây là loại hoa rất dễ chăm sóc và nở hoa quanh năm. Bạn muốn đặt hoa này ở ban công thì nên trồng trong một chậu lớn hoặc nhỏ rồi treo chúng lên, những cành hoa mềm rủ xuống sẽ giúp ban công của bạn thêm rực rỡ hơn.

 

 

 

 

 

  •  Hoa Sử Quân Tử
    Ban công không thể thiếu Hoa Sử Quân Tử. Hoa Sử Quân Tử được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn để trồng bởi không chỉ mang đến không gian đẹp mà còn rất dễ chăm sóc. Hoa Sử Quân Tử có dáng hoa đẹp, hoa kết thành những chuỗi hoa dày đặc và có mùi thơm dễ chịu. Không những thế sử quân tử còn rất siêng hoa, hoa cần mẫn nở hầu như quanh năm trừ mùa đông quá lạnh cây ngủ nghỉ.

    Với Hoa Sử Quân Tử, bạn có thể trồng ở ban công đầy nắng sẽ giúp che đi nắng nóng trong mùa hè gay gắt. Hoa Sử Quân Tử chỉ cần chỗ leo dựa, bạn có thể dùng thanh thép uốn tạo nên chỗ dựa cho leo leo. Chỉ sau vài tháng, cây phát triển tốt và cho hoa rất đẹp đó.

  • Hoa mai địa thảo hay còn gọi là ngọc thảo: Với vẻ đẹp mộng mơ, mềm mại, dễ chăm sóc, hoa lại nở quanh năm, ít bị sâu bệnh nên cũng được nhiều người chọn trồng tại ban công.

  • Hoa Pansy: Cũng duyên dáng, đáng yêu với những bông hoa lãng mạn như cánh bướm dập dờn đầy màu sắc nên Hoa Pansy được nhiều người yêu thích lựa chọn trồng ban công.  Đặc điểm của Hoa Pansy đó là thuộc cây thân thảo nhỏ xinh chỉ cao khoảng 15-30cm, có hoa vào mùa xuân vì chịu nắng nóng kém nhưng nếu bạn muốn thay đổi không khí, tô điểm cho không gian ban công mùa xuân của mình thêm màu sắc thì Pansy là lựa chọn tuyệt vời đó.

     

 

 

  • Hoa Mắt Huyền: nằm trong số những loại hoa treo trồng ở ban công. Đặc tính của Hoa Mắt Huyền đó là không chỉ xinh đẹp mà còn có khả năng phát triển tốt, khỏe mạnh. Cây có hình dáng mảnh mai, thuộc loại cây leo tốt với dáng hoa mềm mại, lãng mạn với nhị hoa đen láy nổi bật trên những cánh hoa nhiều màu rực rỡ cùng những chiếc lá hình trái tim xanh mượt. Mắt huyền lại có hoa quanh năm, ít sâu bệnh, nhân giống dễ dàng nên đừng bỏ qua nàng ấy trên ban công nhà bạn!

 

 

Bạn có thể tham khảo để lựa chọn giống hoa phù hợp với ban công của ngôi nhà cũng như sở thích của mình nhé. Chắc chắn với một ban công đầy màu sắc của các loài hoa, ban công và ngôi nhà của bạn sẽ cực kỳ lãng mạn đó.

 

Để tham khảo thêm những mẫu hoa đẹp nhất và uy tín, bạn có thể tham khảo thêm tại shop hoa tươi: Https://hoathuymoc.vn  - Zalo: 0917722789

 

 

 

 

 

Hoa thủy mộc

Liên hệ với chuyên viên tư vấn

Email: hoatuoithuymoc@gmail.com

Hotline: 0917 722 789

Hình ảnh quảng cáo

hoa thủy mộc
Tin tức
SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

Shop hoa tươi quận Tân Phú cung cấp dịch vụ cắm hoa theo yêu cầu dành cho tất cả các sự kiện đặc biệt trong năm bao gồm: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tặng mẹ, hoa tươi, hoa chia buồn, hoa tặng người yêu, hoa tặng chồng, hoa tặng sếp,...

XEM THÊM

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN?  Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN? Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

Tặng hoa cho người yêu không còn là việc xa lạ với chúng ta, tuy nhiên nếu chọn đúng loài hoa tặng bạn gái mới quen sẽ giúp bạn thể hiện sự...

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Khi đặt mua hoa khai trương gửi tặng người thân, bạn bè là cách thể hiện sự chu đáo và quan tâm của bạn cũng đến gia chủ. Tuy nhiên, khi đặt...

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

Ngày khai trương được xem là một ngày đặc biệt quan trọng, đánh dấu cột mốc cho một khởi đầu mới với những ấp ủ và dự định phát triển...

Video
0