DỊCH VỤ HOA THỦY MỘC

63 TỈNH THÀNH

Hoa Thủy Mộc luôn cam kết đặt chất lượng hoa luôn tươi mới lên hàng đầu. Các mẫu hoa luôn được thiết kế thật tinh tế và kiểu dáng đa dạng.

Đăng bởi: adminweb, ngày 20/05/2020 - Lượt xem: 5482

NHỮNG ĐIỀU VỀ HOA BẤT TỬ

Đặc điểm hoa bất tử

Một loài hoa đi vào tiềm thức của mỗi chúng ta là hoa bất tử không bao giờ tàn, tươi mãi với thời gian. Vì thế, nếu bạn băn khoăn rằng hoa bất tử có tàn không thì câu trả lời là không nhé!

Hoa bất tử thuộc nhóm cây thân thảo lâu năm, tuổi thọ của cây từ 1 - 2 năm. So với nhiều loại cây thân thảo khác thì cây hoa bất tử có thời gian sống nhiều hơn rất nhiều. Thân cây có chiều cao trung bình từ 0,7m cho đến 1,2m, so với mặt đất thì cây mọc thẳng đứng.

Không giống như những loại cây khác, cây hoa bất tử tươi mọc từ mặt đất và hướng thẳng lên trên. Nhưng cũng có nhiều trường hợp cây phân nhánh ngay từ gốc. Lá của cây hoa bất tử có dáng hình giáo và thu hẹp dần ở phần gốc. Đặc biệt, lá của cây hoa bất từ không có cuống mà mọc trực tiếp từ thân cây, lá có màu xanh mềm mại, phiến lá nhẵn và viền là nguyên không có răng cưa.

Hoa của cây bất tử sẽ mọc đơn lẻ ở phần đỉnh, phía bên trong sẽ có một vài tầng đài hoa được đưa ra nếu nhìn không kỹ ta có thể nhầm tưởng đó là những cánh hoa. Hoa bất từ có màu trắng, đỏ, hồng đậm, đỏ tía, vàng nhạt hay vàng sẫm… Phần dưới dày hơn và có màu xanh, khô và cứng nữa, phần nhụy hoa có màu vàng.

Hoa bất tử mang ý nghĩa gì?
Ý nghĩa hoa bất tử hay hoa bất tử nói lên điều gì là điều mà nhiều người băn khoăn nhất hiện nay. Dựa vào đặc điểm hoa không tàn và tên gọi nên hoa bất tử là biểu tượng cho một tình yêu vĩnh cửu. Vì thế, khi chọn bó hoa bất từ làm hoa sinh nhật tặng bạn gái là bạn đang thổ lộ tình cảm chân thành từ trong tim và nguyện ước với nàng bằng một tình yêu bất tử, dù cho phong ba bã táp, dù đường đời chông gai thì tình yêu ấy vẫn son sắt và không bao giờ phai nhạt.

Hoa cúc bất tử tuy hoa đã lìa cành nhưng vẫn không phai sắc màu, vì thế nó là biểu tượng cho sự thủy chung và vĩnh cửu trong tình yêu. Tặng giỏ hoa bất tử cho “người ấy” là bạn đang ngầm nói rằng: “Dù có điều gì xảy ra đi nữa, hãy tin rằng tình yêu của chúng ta là bất diệt”. 

Cây hoa bất tử có thể sống trên đỉnh núi, nơi hứng chịu điều kiện thời tiết không thuận lợi với bão táp, mưa xa, gió thổi... mà hoa vẫn nở thắm cả một khung trời, những đóa hoa bất tử vẫn tươi mới... Dựa vào đặc điểm đó nên bó hoa bất tử mang ý nghĩa về sự kiên định, tự tin và ý chí mãnh liệt.

Hoa bất tử tuy hoa đã lìa cành nhưng vẫn không phai sắc màu, vì thế nó là biểu tượng cho sự thủy chung và vĩnh cửu trong tình yêu. Tặng giỏ hoa bất tử cho “người ấy” là bạn đang ngầm nói rằng: “Dù có điều gì xảy ra đi nữa, hãy tin rằng tình yêu của chúng ta là bất diệt”. 

Để tham khảo thêm những mẫu hoa đẹp nhất và uy tín, bạn có thể tham khảo thêm tại shop hoa tươi: Https://hoathuymoc.vn  - Zalo: 0917722789

 

Hoa thủy mộc

Liên hệ với chuyên viên tư vấn

Email: hoatuoithuymoc@gmail.com

Hotline: 0917 722 789

Hình ảnh quảng cáo

hoa thủy mộc
Tin tức
SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

Shop hoa tươi quận Tân Phú cung cấp dịch vụ cắm hoa theo yêu cầu dành cho tất cả các sự kiện đặc biệt trong năm bao gồm: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tặng mẹ, hoa tươi, hoa chia buồn, hoa tặng người yêu, hoa tặng chồng, hoa tặng sếp,...

XEM THÊM

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN?  Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN? Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

Tặng hoa cho người yêu không còn là việc xa lạ với chúng ta, tuy nhiên nếu chọn đúng loài hoa tặng bạn gái mới quen sẽ giúp bạn thể hiện sự...

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Khi đặt mua hoa khai trương gửi tặng người thân, bạn bè là cách thể hiện sự chu đáo và quan tâm của bạn cũng đến gia chủ. Tuy nhiên, khi đặt...

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

Ngày khai trương được xem là một ngày đặc biệt quan trọng, đánh dấu cột mốc cho một khởi đầu mới với những ấp ủ và dự định phát triển...

Video
0