DỊCH VỤ HOA THỦY MỘC

63 TỈNH THÀNH

Hoa Thủy Mộc luôn cam kết đặt chất lượng hoa luôn tươi mới lên hàng đầu. Các mẫu hoa luôn được thiết kế thật tinh tế và kiểu dáng đa dạng.

Đăng bởi: adminweb, ngày 25/06/2020 - Lượt xem: 5793

VẺ ĐẸP NHỮNG LOÀI HOA TƯỢNG TRƯNG CHO NỖI BUỒN

Hoa cũng như con người vậy, cũng có cảm xúc riêng của nó, bởi vậy mới có những loài hoa tượng trương cho nỗi buồn giống như cảm xúc con người. Có thể khi ngắm nhìn những loài hoa đó cảm nhận được nỗi buồn của bản thân.

Tại sao lại có những loài hoa tượng trưng cho nỗi buồn?
Cuộc sống chúng ta không ai có thể tự quyết định được khi sinh ra mình sẽ trở thành người như thế nào. Có lẽ những bông hoa xinh đẹp ngoài kia cũng vậy, chắc hẳn nó cũng không nghĩ rằng bản thân mình sinh ra đã mang đến một ý nghĩa buồn. Sự xuất hiện của những loài hoa tượng trưng cho nỗi buồn làm cho mọi thứ cân bằng hơn. Không phải nỗi buồn nào cũng xấu phải không?

Mọi loài hoa đều mang đến một nét đẹp riêng cho dù nó mang biểu tượng vui vẻ, sung túc hay mang một vẻ u buồn, cô đơn.

Những loài hoa tượng trưng cho nỗi buồn
Mỗi loài hoa đều có vẻ đẹp riêng của nó, hoa tượng trưng cho nỗi buồn cũng vậy, nó cũng mang lại một vẻ đẹp huyền bí nào đó mà khi hiểu hơn về nó ta lại càng yêu thích. Có rất nhiều loài hoa tượng trưng cho nỗi buồn đẹp như : hoa hồng đen, hoa hồng vàng, hoa cẩm tú cầu, hoa bồ công anh, hoa cúc trắng,…

Hoa hồng đen - nỗi cô đơn


Không phải lúc nào hoa hồng cũng toàn màu hồng như cái tên của nó, mà đôi khi nó còn chưa đựng những cảm xúc trái ngược hoàn toàn. Hoa hồng đen, ngay màu sắc của nó cũng cho ta thấy một sự cô đơn, lạnh lùng, oán hận hay là một sự tuyệt vọng vào một điều gì đó. Cũng chính vì lí do đó nên hoa hồng đen tượng trưng cho nỗi buồn, một nỗi buồn cô đơn, có chút cao ngạo, dành chọn niềm tin mù quáng trong tình yêu. Nó cũng mang biểu tượng kết thúc, khi đối phương dành tặng bạn một bông hồng đen điều đó cũng có nghĩa là họ muốn kết thúc mối quan hệ hiện tại.

Hoa cúc trắng - một nỗi buồn tiếc nuối


Đối với một số quốc gia thì hoa cúc trắng là sự lựa chọn xuất hiện ở những buổi tang lễ, thể hiện sự thương tiếc đối với người đã khuất. Ở Việt Nam, hoa cúc trắng được sử dụng để kết làm vòng hoa tang lễ, hay trang trí trên bàn thờ. Hoa cúc trắng thể hiện sự tái sinh, cho một sức sống mới, cầu chúc cho người đã khuất. Do vậy, hoa cúc trắng cũng tượng trưng cho nỗi buồn.

Hoa hồng vàng - sự chia ly và những giọt nước mắt


Hoa hồng vàng ( Kiiroibara ) là một loại hoa mang trên mình vẻ đẹp rực rỡ, vàng hoe của ánh mặt trời. Nhưng ẩn sau vẻ đẹp rực rỡ đó thì hoa hồng vàng lại là một loài hoa mang ý nghĩa buồn. Hoa hồng vàng là hoa tượng trưng cho sự chia ly, những nỗi buồn và cả những giọt nước mắt.

Hoa cẩm tú cầu - rực rỡ nhưng đầy buồn bã


Theo một truyền thuyết của Nhật Bản, một vị hoàng đế đã dùng những bó hoa cẩm tú cầu để gửi lời xin lỗi đến gia đình người con gái mà ông yêu. Mãi mãi về sau, những bông hoa đã xem như là một đại diện của tình cảm chân thành, cho dù niềm vui hay nỗi buồn.

Cẩm tú cầu tươi tắn, rực rỡ đến vậy nhưng sâu bên trong hoa cẩm tú cầu lại tượng trưng cho nỗi buồn, lòng biết ơn và tình cảm chân thành. Cẩm tú cầu thường được thấy ở Đà Lạt, một nơi thơ mộng với nhiều loài hoa, khi nhắc đến Đà Lạt không ai không nghĩ đến những bông hoa cẩm tú cầu xinh đẹp.

Hoa anh đào - nỗi buồn của sự ngắn ngủi trong cuộc sống


Hoa anh đào là một loài hoa được người Nhật Bản và khách nước ngoài vô cùng yêu thích, không chỉ vì vẻ ngoài xinh đẹp của nó mà còn do một phần ý nghĩa bên trong. Hoa anh đào biểu trưng cho cuộc sống của con người: đối với người Nhật Bản, hoa anh đào đồng nghĩa với bản chất ngắn ngủi của cuộc sống.
Thời gian hoa nở và tàn rất ngắn, thể hiện sự ngắn ngủi của cuộc sống.Cũng vì thế nên hoa anh đào là loài hoa tượng trưng cho nỗi buồn. Hoa anh đào khi tàn chỉ cần một cơn gió nhẹ cánh hoa sẽ rơi xuống theo làn gió một cách nhẹ nhàng, không cần phải gượng ép. Những cánh hoa khi rơi cũng làm ta liên tưởng đến những võ sĩ Samurai tử trận một cách anh dũng.

Ý nghĩa của các loài hoa tượng trưng cho nỗi buồn
Mọi thứ xung quanh ta đều có ngôn ngữ riêng của nó, những đóa hoa xinh đẹp bên ngoài thế giới kia cũng vậy, nó đều có ngôn ngữ và ý nghĩa biểu đạt khác nhau mà có lẽ con người cũng chưa khám phá hết được. Tùy vào hoàn cảnh và đối tượng mà nó sẽ có biểu tượng phù hợp. Không phải loài hoa nào cũng mang vẻ đẹp tươi tắn, vui vẻ mà đâu đó vẫn có những loài hoa mang ý nghĩa hoa tượng trưng cho nỗi buồn. Có những điều chúng ta khó để nói ra nhưng nhờ những bông hoa ta có thể truyền đạt mong muốn của mình cho đối phương một cách dễ dàng hơn.

Để tham khảo thêm những mẫu hoa đẹp nhất và uy tín, bạn có thể tham khảo thêm tại shop hoa tươi: Https://hoathuymoc.vn  - Zalo: 0917722789

 

 

 

 

 

Hoa thủy mộc

Liên hệ với chuyên viên tư vấn

Email: hoatuoithuymoc@gmail.com

Hotline: 0917 722 789

Hình ảnh quảng cáo

hoa thủy mộc
Tin tức
SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

SHOP HOA TƯƠI QUẬN TÂN PHÚ

Shop hoa tươi quận Tân Phú cung cấp dịch vụ cắm hoa theo yêu cầu dành cho tất cả các sự kiện đặc biệt trong năm bao gồm: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tặng mẹ, hoa tươi, hoa chia buồn, hoa tặng người yêu, hoa tặng chồng, hoa tặng sếp,...

XEM THÊM

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN?  Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

NÊN TẶNG HOA GÌ CHO BẠN GÁI MỚI QUEN? Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA TÌNH YÊU

Tặng hoa cho người yêu không còn là việc xa lạ với chúng ta, tuy nhiên nếu chọn đúng loài hoa tặng bạn gái mới quen sẽ giúp bạn thể hiện sự...

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA HOA KHAI TRƯƠNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Khi đặt mua hoa khai trương gửi tặng người thân, bạn bè là cách thể hiện sự chu đáo và quan tâm của bạn cũng đến gia chủ. Tuy nhiên, khi đặt...

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM - HƯỚNG DẪN CHỌN HOA CHÚC MỪNG THÍCH HỢP

Ngày khai trương được xem là một ngày đặc biệt quan trọng, đánh dấu cột mốc cho một khởi đầu mới với những ấp ủ và dự định phát triển...

Video
0